eruð þi samálla kæjanum?
hæbb
hann þarf að læra stafsetningu
Karidda kjépz. Tjallin er findin o ekkert uta han að sita.
vitur konaEr ég sá eini sem sér eitthvað skrítið við þetta? :Æ
never argue with a idiot. they WILL drag you down to their level, and beat you with experince!
Neeeii.. hann er ekki snillingur! Það koma svona tröll á 3 mánaðar fresti, eru þau þá öll snillingar?
bara enn eitt tröllið að vonast eftir að eignast “heitan” kork..
Finnst þér allir þessir gaurar sem koma hingað á 3 mánaða fresti og gera stjúpid brandara vera snillingar?
Fólk er að drulla yfir þá einfaldlega afþví það er þreytt á þessu. Þetta var fyndið fyrir 5 árum, get over it!
Afsakið, var ég að segja það eða?
Sagði ég orðrétt að öll tröll væru snilld? Nei, ég nefndi einn gaur, sem að mínu mati er algjör snillingur.
Já, hann er tröll…það er einmitt það sem að þau gera…
Seriously, lesblinda?
Já er það? Ert ÞÚ holdgervingur alls fólks á huga? Nei, þú ert það ekki, þannig að ef þú veist ekki sjálfur shit um hlutinn, hættu þá að búa til þínar eigin alhæfingar um þær.
Eina ástæðan af hverju mér finnst hann vera snillingur er af því að hann er nýr Troll. Hann er e-h nýtt, hann er ekki sami gamli trollinn eins og Corpsgrinder og co.
Hann notar aðrar aðferðir, þ.e.a.s hann er að gera grín að hnökkum með að þykjast vera einn af þeim. Reyndar veit ég svosem ekkert um það, kannski er hann hnakki í alvörunni.
Og í staðinn fyrir að hann sýni sína eigin heimsku eins og aðrir Trollar, þá sýnir hann heimsku allra þeirra sem að eru pirraðir út í hann. ÞESS VEGNA er HANN snillingur.[/quote
Haha, það er pointið hjá öllum þessum trollum.. you idiotic idiot! Þú ert bara eini notandinn sem er ekki lööööngu búinn að fatta það og finnst þetta þessvegna rosalega mikið.. trend.. :DHættu svo þessu væli Daníel! ég veit hver þú ert og ég get alveg stappað þig!!!! :@ ;)http://img86.imageshack.us/my.php?image=beatass5af9.gif
;*