Ef þið ættuð eina viku eða 7 daga eftir af lífinu. Hvað mynduð þið gera? Fyrsta sem ég mundi gera væri að finna M.benz cls og fara að rúnta og ná í gelluna sem ég elska.
Borða allan matinn sem ég á eftir að prófa, froskalappir og skordýrasleikjóa. Eyða svo öllum peningnum sem ég ætti eftir(sem í augnablikinu er 5000kall:/)í útlandaferðir og svo síðasta daginn myndi ég fjárfesta í þessari elsku http://www.rsportscars.com/foto/04/shelbycs606.jpg og fara í spyrnu við vini mína og vinna:) Yeah.. ohh elska að keyra..
fara til útlanda, fá mér AK47, ræna banka til að sjá hvernig það er, með gíslum og öllu pakkinu, myndi láta stand offið vera í 6-7daga, passa bara að vera með nóg af skotum.
ég myndi kveðja, svo myndi ég segja stelpunni sem ég elska hug minn, svo myndi ég dópa mig svo mikið og láta svo renna af mér, svo myndi ég fremja sjálfsmorð…..
Ég myndi nota kreditkortið til að kaupa miða heim, prófa öll eiturlyf sem mig hefur langað að prófa en á eftir, taka einhverja random lest á einhvern stað og reyna að komast heim aftur (hefur alltaf langað að prófa það!!!) og halda ógeðslega feitt party og fá mér öll þau piercings sem mig hefur dreymt um en ekki látið verða að.
Fara í bakpokaferðalag til allra staða sem mig hefur langað til að fara, fara í teygjustökk, fara í fallhlífarstökk og gera eitthvað sem mig hefur alltaf langað til að gera.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..