var nú held ég aldrei sagt að þeir hefðu gert þetta stef eða eignað sér það á einhvern hátt svo ég veit ekki af hverju ætti að kalla þetta stuld þar sem lög úr öðrum sjónvarpsþáttum eru líka notuð annarsstaðar gæti ég trúað.
Geri ráð fyrir því að þú horfðir annað hvort ekki á þetta myndband eða hefur aldrei heyrt spaugstofulagið. Þetta er nákvæmlega sama lag, sami tónn, sama hljóðfæri. Bara copy paste.
Bætt við 13. febrúar 2008 - 23:21 Vóh, fjandi góð ágiskun
Þarf það endilega að vera “stolið” þótt þetta sé greinilega sama lagið, þeir hljóta að geta náði í það með lögmætum hætti. Ekki nema það segi í creditlistanum að stefið sé eftir einhvern íslending :)
eg man eftir þeim 1989 hvort þetta kalaðist 89 á stöðini eða einhvað hjá þeim þá man ekki alveg og so tóku þeir einhverja pásu en eg held þeir hafi alltaf verið með þetta sama stef eða allavega mjög svipað og þetta
“Hvenær byrjuðu þeir aftur?” = Hvenær byrjuðu þeir aftur eftir hléð sem þeir tóku?
Þeir byrjuðu annars í kringum '89, held samt að þeir hafi gert eitthvað á undan og þá var Laddi með…minnir líka að hann hafi verið með fyrstu árin sem Enn ein stöðin. En stefið sem er núna notað heyrðist ekki fyrr en þeir byrjuðu eftir hlé, og hefur verið alveg síðan þá.
Afhverju ertu svona mikið að reyna? Það eru engar sannanir fyrir að lagið sé stolið, það hefur verið notað af þessum gaur síðan, hvað, 2003? Spaugstofan var komin með lagið á undan, svo hvar eru beinharðar sannanir fyrir að lagið sé stolið?
Hvernig væri að athuga aðeins málin áður en þú ferð að segja að þeir hafi stolið laginu….
Í fyrsta lagi þá er það mjög algengt að sjónvarpsþættir noti lög sem hafa ekki verið sér samin fyrir þættina.
Í öðru lagi er spaugstofan búin að nota þetta stefa síðan í byrjun ársins 2002.
Og í þriðja og síðasta lagi kemur það aldrei fram að þetta lag sé samið, búið til eða samsett af íslendingi né að einhver íslendingur hafi komið nálægt gerð þessa lags, ef þú horfir á kredit listann eftir þáttunum þá muntu sjá það að það er ALDREI tekið fram hver samdi þetta lag.
Þetta er ekki eginlegt vídjó, þetta er svokallað “Entrance Video” eða “Titan Tron Video”, eini tilgangurinn með því er að spilast þegar hann gengur inn í hringinn.
Ekki vera að gaspra um þetta ef þú hefur ekki hundsvit á Wrestling:)
Sting, Jeff Hardy, Christopher Daniels, Cactus Jack, Paul London, C.M. Punk, Alex Shelley, Chris Sabin, Sabu, Rob Van Dam, A.J Styles, Al Snow og Petey Williams ef ég á að nefna nokkra.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..