Hversu ömurlegar nafnagiftir eru þetta. Þetta er eitt það lélegasta sem ég hef heyrt í langan tíma og með því slakara í nafnagiftum. Hvet alla til að mótmæla þessu þó það sé ekki nema bara til að gera grafíkerunum greiða.
Já, guð minn góður ekki vil ég horfa á sjónvarpsstöð sem er með lélegt nafn. Ég meina hvernig á ég að geta horft á Flight of the conchords eða fleiri þætti. Já ég vil heldur ekkert að grafík deildin hjá 365 fjölmiðlum þurfi að vinna, við skulum öll reyna að láta þá vinna sem minnst.
Nei okay ég er hættur að vera kaldhæðinn. Afhverju er þér sama? Snertir þetta þig eitthvað? Ertu alveg að deyja því að þú þarft að vera rebel?
Það er eins og ungmenni í dag séu að reyna að vera sem mest rebel. Allt í lagi að fara að mótmæla nýrri borgarstjórn en jesús kristur. Þetta kallast nú bara frekja, þeir eiga einu sinni ekki að geta skýrt sínar eigin sjónvarpstöðvar nú til dags.
Verður dagskráin eitthvað verri? Verður leiðinlegra að horfa á sjónvarpið? Nei! Þetta er bara óþarfa væl.
Bætt við 8. febrúar 2008 - 15:11 Does the name of the man fucking you in the ass matter? No, because your being fucked in the ass!