Ég flutti mig yfir til NOVA og ég verð bara að segja að ég er hæstánægð. Fín þjónusta og geðveik tilboð sem hægt er að fá plús að þetta er ódýrara en síminn og vodafone ;)
Hehe, já er að ekki? Ég týndi símanum mínum um helgina, þannig þetta er hin fullkomni tími til að notfæra sér þessi símatilboð sem þeir eru að bjóða uppá. :)
Klárlega málið, sérstaklega ef þú færð vini þína í lið með þér, ég er núna að hringja frítt í 3 bestu vini mína, öll hjá NOVA ;) Meira að segja frí sms og myndsímtöl, gerist varla betra.
Nema fyrir heimskt fólk eins og mig sem hélt actully að þetta væri skemmtistaður, sérstaklega þar sem ég sá stórt hús með einhverjum Nova posterum í bænum.
Shiit hvað Nova keyptu mig, fékk að vera með í einhverju vinir Nova dæmi, afnot af síma og 10k inneign á mánuði í næstum þrjá mánuði. Enda hikaði ég ekki við að halda áfram hjá þeim eftir að þessu testi lauk. Svo eru fullt af vinum mínum komnir til Nova líka, þannig að maður sparar og sparar. Hef ekkert nema góða hluti að segja um þetta fyrirtæki.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..