Nákvæmlega. Hvað ef einhver frá Senegal eða eitthvað hefur kannski búið alla ævi í BNA og er alltaf kallaður African-American þó að hann sé bara afrískur. Það er verið að gera ráð fyrir að allir sem séu svartir séu bæði afrískir og amerískir.
The waves come crashing as I sail across the waters, And I hope against hope that the cold steel hull will carry me to salvation.
Það á bara ekkert að kalla fólk eitthvað eftir hörundi, og ef það þarf að greina litarhátt húðarfólks þá á bara að segja litinn en ekki nöfn á heimsálfum.
African american hefur alltaf verið, Fínt væri að kalla þá bara niggers ennþá.
Bætt við 6. febrúar 2008 - 21:52 Eða bara Black, african american er svo langt. Black,Nigger og Coon eru styrstu orðin og örugglega þæginlegust.. annars hef eg litla hugmynd um það sko.
Hah, já þetta er soldið sillí… Svo er núna víst móðgandi að kalla þá blacks…. Svo er indian orðið native american (sem mér finnst vera MIKLU meira niðrandi… þúveist… native… frumbyggjar!) og svo er italian american líka komið :S
Ekkert asnalegra líka í bíómyndum þegar eithver hvítur gaur segir nigger og allir negrarnir alveg fara í kerfi og missa sig. Mig langar bara að æla þegar ég sé þannig.
ég er kominn með ógeðslega leið á þessu öllu sömu. mér finnst nú bara frekar móðgandi að kalla þá Afríska amerikana því það er verið að flokka þá niður sem eitthvað allt annað og mér skilst að flokka fólkið niður í musmunandi hópa er móðgandi.
En þarf þá ekki að finna þá eitthvað nýtt orð yfir “hvíta” haha Því, auðvitað er húðin ekki HVÍT eða SVÖRT, samt finnst mér hvítur og svartur vera alveg ágætis orð til að lýsa kynþætti..;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..