pældu bara í lífinu, hvað ertu að gera rangt og hvað ertu að gera rétt…pæla smá, ekki allir sem gefa sér tíma í að setjast bara niður og husa í smá stund….
“but rather he meant someone who came from oppressive or squalid background and little opportunity but still made a life for themselves and were proud.”
hahaha
þú reynir of mikið.
og die-hard fan? uhh, what? ertu ekki svolítið mikið að kasta um phrase-um án þess að vita hvað þau þýða?
Bara skrifum þínum á huga og síðan eins og þú segir, þekkiru hann ekki neitt og ert addandi honum inná MS hægri vinstri, kannski er það bara MS menningin, ég myndi ekki þekkja það þar sem ég á mér ekki MS síðu….
Ég tala ekki uppúr rassgatinu á mér, það sem ég sagði við þig um MS hafði ég beint frá Darra, ég var að tala við hann og spurja hvort hann þekkti þig, þá sagði hann “nei hann addaði mér inná MS samt” Ég tala ekki án þess að hafa eitthvað bakvið mig.
Ég nenni ekki að leita á huga þar sem þú ert eitthvað að tala um hann, en tók eftir því í þræðinum eftir JHK um rapparann sem ég man ekki hvað heitir þanna “get rich or die tryin” dúddann
Bætt við 20. janúar 2008 - 21:19 Átti að koma þarna “leitaðu sjálfur” eftir á, gleymdi því.
já pældu í því ég fæ bara að vera ég þessa einu æfi svo verð ég eitthvað annað og það fer allt eftir karmanu og ég veit ekkert hvernig lífi ég er búin að vera að lifa, hvort það sé gott eða slæmt og ég veit ekki neitt hvert ég er að fara með lífið mitt en ég veit samt hvað ég vil gera og allt það en vá maður hvað á ég að gera? sjáðu hvað þú hefur gert mé
þegar ég hugsa svona byrja ég að kvíða fyrir því að deyja ( sem gerist vonandi ekki strax) en ef ég hugsa eins og ég hugsa þá er það bara miklu betra er það ekki hvort ið er það sem flestir vilja , að lifa að eilífu?
jámm það er örugglega ömurlegt að lifa að eilífu þá er maður bara þarna en ef maður deyr þá var maður þarna og það er miklu merkilegra en að geta verið þarna alltaf
en með að trúa á endurholdgun getur maður upplifað bæði eilíft líf og dauða
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..