er erfitt að vakna á morgnana og bera út blaðið?
hvenær þurfið þið að vakna?
hvað eruð þið lengi að bera út?
og hvað fáiði borgað??
(er að spá í að gerast einn)
Lausir hundar, handsömun, geymsla, aflífun, kostnaður.
18. gr.
Sleppi hundur frá eiganda eða umráðamanni, skal viðkomandi tafarlaust gera ráðstafanir til að handsama hann. Hunda í lausagöngu skal færa í sérstaka hundageymslu og tilkynna eiganda,sé hundur merktur, handsömunina svo fljótt sem auðið er. Eigandi hunds skal greiða allan kostnað við handsömun og geymslu hans, áður en hann er afhentur á ný. Ef hunds er ekki vitjað innan einnar viku frá handsömun, er heimilt að ráðstafa honum til nýs eiganda eða selja hann fyrir áföllnum kostnaði. Að öðrum kosti skal hann aflífaður.
Hafi hundur verið handsamaður, er óheimilt að afhenda hann fyrr en að lokinni skráningu, greiðslu leyfisgjalds og áfallins kostnaðar. Kostnaður við handsömun, geymslu eða aflífun hunds skal að fullu greiddur af eiganda.
Grimmir, varasamir og hættulegir hundar. Aflífun.
19. gr.
Hafi eigandi hunds eða eftirlitsaðili ástæðu til að ætla að hundurinn sé grimmur eða varasamur, skal eigandi sjá til þess að hundurinn sé ávallt mýldur utan heimilis síns.
Ef hundur telst hættulegur, getur eftirlitsaðili, tjónþoli eða forráðamaður hans krafist þess að hundurinn verði aflífaður og er þá skylt að verða við þeirri kröfu, enda hafi verið leitað álits sérfróðra aðila, s.s. dýralæknis eða hundaþjálfara, sem viðurkenndur er af Heilbrigðiseftirlitinu, áður en ákvörðun um aflífun er tekin.
Getur lesið hana í heild sinni hér:
http://nepal.vefurinn.is/Nepal_Skrar/Skra_0001267.DOC
Þessi hundur er hættulegur umhverfi sínu og ég myndi ekki hika við að tilkynna hann.
5. gr.Getur lesið allt hér :)
Óleyfilega hunda og hunda sem ganga lausir utanhúss, skal eftirlitsmaður handsama og færa í sérstaka hundageymslu. Eftirlitsmaður með dýrum sér um geymslu, fóðrun og afhendingu hunds.
Kostnað við handsömun og geymslu hunds, s.s. vegna vinnu, akstur, fóðrun, greiðir eigandi við afhendingu. Kostnaður má ekki nema hærri fjárhæð en sem nemur raunverulegum kostnaði við handsömun og geymslu hunds.
Hættulegum hundum má lóga þegar í stað.
Öðrum hundum má lóga, sé þeirra ekki vitjað innan sjö sólarhringa frá handsömun þeirra, enda hafi framkvæmdin verið auglýst tryggilega áður.
ég fæ eitthvað í kringum 22.000 á mánuði en ég er í annarri vinnu þar sem ég fæ minna borgað samt er það dagvinnaDjöfull ertu þá að láta ríða þér í rassgatið.