Hef ekki verið mikið inni í verðinu á grasi, en hassið var á 2000-2500 seinast þegar ég vissi. Grasið hefur verið erfiðara að fá, já. Kannski að sumir selji það svona dýrt.
Jaa, nú hef ég ekki hugmynd :). Veit bara ‘litina’ :P. Kannski er meiri skortur og eftirspurn eftir grasinu, þá hækkar verðið. Síðan er líka spurning (svo maður taki markaðsfræði inní þetta ;P) ef hass er voðalega vinsælt og mikið keypt af því. Þá geta dílerarnir keypt meira magn af öryggi og fengið ‘magnafslátt’ og selt það á lægra veðri. En annars veit ég ekkert hvernig þessi heimur virkar, bara koma með uppástungur :P.
Fer alveg eftir af hverjum þú kaupir og hvar í goggunarröðini hann er. Götuverðið er 2000-3000 á “Grænu” Og það er búið að vera að sama núna í mööörrrggg ár. Og af minni vitneskju er það ekkert að fara að breytast.
Jám. Seinast þegar ég vissi (sem er nokkuð langt síðan) var lögreglan orðin frekar dugleg í að þefa þær uppi þannig að það hættu þesu allri í bili til að ekki nást.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..