FOKK lesið þetta x''d
[Áяni Ess]<3Fallegasta stelpa í heiminum(L):$
-Kæru vinir'' haha þú átt enga vini fitukeppurinn þinn
-+o(
-heilbrigt folk umgengst ekki kjötbollur eins og þig og folk sem eru offitu sjuklingar eins og þú og guðrún á blönduósi
-haha
(S)sleeping,svo vinna(mp)sms eða hringja bara;) [Áяni Ess]<3Fallegasta stelpa í heiminum(L):$
-svo + það þá er ég alltaf með hlaðna skammbyssu á mér:)2 hnifa:)og er alltaf á runtinum alla daga með 2 stærstu E pillu sölum á landinu og ofbeldismönnum:)Svo að ég þarf nu ekkkert að hræðast ég er alveg óhræddur við að nota byssuna.P
Krisbjörg<3
-skjóttu mig þá! ef þú vilt fokking losna við mig!
(S)sleeping,svo vinna(mp)sms eða hringja bara;) [Áяni Ess]<3Fallegasta stelpa í heiminum(L):$
-tími,stund,staður…en ef að eikkerjir gaurar koma:Dþá fer ´g með þá niðri pyuntinga kjallarann sem eg ogfélagi minn eigum á hellu og við pyntum þá drögum ur þeim tennurnar skerum undan þeim og látum þa hanga þar án matar og vatns i marga daga:P
Kristbjörg<3
-okei bara þú ræður! enda get ég lika sent á þig lögguna sko!
-hahahha;)l0ggan færi nu ekki að skipta sér af þessu:Lég er nu með nog af ákærum á mér:Lhahahahahahaha likamsárasir,smygl,dópssölur og fleira:)
Kristbjörg<3
-ókaii..
ég er orðin hálf hrædd sko!