Veistu, ég efast ekki um að þú haldir að þú sért alveg rosalega gáfaður, en þú ert í rauninni að upplýsa fáfræði þína og biturleika aftur og aftur og aftur.
Þar sem ég er nývaknaður og hef eeeekkert betra að gera þá skulum við taka smá yfirlit hérna yfir það sem að þú ert búinn að vera að skrifa hérna.
þú gefur álíka mikil rök fyrir þessu og ef að ég myndi segja hitler var fokkin nasisti… afþví að ég öfunda hann af því
Veit þú varst bara að gera lítið úr henni Tomodchi (?) en þetta meikaði samt minna sens en þetta rugl sem að hún er búinn að vera að blása úr sér.
sesagt ef að þú sérð manneskju sem að gengur í dökkum baggy fötum er kanski með sítt hár og velur það að lýta þannig út, sú manneskja kallar einhvern ákveðinn hnakka homma, þá er hún að öfunda hann? á hverju? því að hafa annann fatastýl? það er ekki eins o að hver sem er geti ekki klætt sig upp eins og plastdúkku
Nei, þá er sú persóna fáviti. Líka öfugt. Ég meina, hvað er málið með þetta útlitsstríð í gangi? FFS leifið hnökkunum að tana sig, metalhausunum að safna hári, emó-unum að troða pinnum í gegnum varirnar á sér, Gothunum að klæðast meiri leðri heldur en sófasettið í stofunni minni og röppurunum að ganga í fötum frá seglagerðinni Ægir ef þeim sýnist.
það er ekki eins o að hver sem er geti ekki klætt sig upp eins og plastdúkku
það er ekki eins og hver sem er geti ekki klætt sig í baggy föt alveg eins og að klæða sig, eins og þú svo fáránlega lýstir, sem plastdúkku. Ertu í alvörunni það fáránlega heimskur að þú haldir því fram að hnakkar klæði sig eins og plastdúkkur?
Þú preach-ar eitthvað um að hnakkar séu með fordóma? …Hæ? Þröstur heiti ég og hringi frá geðdeild landspítalans.
Þú gætir alveg eins litað stórt rautt skotmark á fótinn á þér…
nei þú ert að displaya heimsku þinni, hnakkar eru bara þessi mainstreme týpa sem vilja vera eins og allr aðrir… ekkert svo girnileg týpa til að vera tbh. ég var kallaður hnakki í gamladaga og ákvað að afhnakka mig bar aþví ég fýlaði ekki týpuna… það er leiðinlegt að vera eins og allir aðrir. :)
Hehemm…Ég…er ekki alveg viss hvernig ég á að svara þessu…Mysa?
Mér finnst svolítið fyndið að þú hafir byrjað þessa setningu þína á “Nei, þú ert að displaya heimsku þinni” haha :)
Mainstream týpa sem vill vera eins og allir aðrir? Gaur, ertu freðinn? Það eru allar týpur mainstream doofusinn þinn. Hnakkar eru alveg jafn mismunandi og t.d. metalhausar þar sem að ég er verulega farinn að halda að það sé sú týpa sem að þú sérð sem mest af þér í. Ef að eitthvað er, þá myndi ég segja að þeir væru meira mismunandi heldur en metalhausar.
Afhnakkaðiru þig? Þú hefðir kannski átt að afhausa þig í leiðinni kúturinn minn.
semsagt.. fyrir þér eru allir sem að aðhyllast aðra útlits stefnu en það sem er mest mainstreme, eins og gothar, fólk sem er indie, scene, arty eða eikkað.. að öfunda hnakkana?… vá fokk, það er ekki eins og að maður geti bara skipt um föt og orðið hnakki… bíddu JÚ!
vá
Jesús. Mig langar að slá mig í hausinn með naglaspýtu bara við að lesa þetta. Hvað er í gangi í hausnum á þér annar en þessi augljóslegi hafragrautur heimsku sem að vellur þarna inni?
Ef þú getur í alvörunni skrifað eitthvað svona heimskulegt, þá þarf ég eflaust að fara að heimsækja foreldra þína í húsdýragarðinn og lóga þeim fyrir þessi mistök.
HALLÓ?!? þú ert að setja þig á mun lægra stig en tomodchi hérna. Það er eins og þú viðurkennir ekki hnakkana sem týpu alveg eins og alla aðra, sem að ég fatta ekki, því að þú getur svo sannarlega vælt yfir þessari týpu.
Æjjj ég nenni ekki að eyða fleiri orðum í þig, þetta er búið að taka mig heilar 7 mínútur =(
Gæti reyndar verið að ég sé að misskilja þig allhrapparlega og þá byðst ég afsökunnar á þessu skítkasti mínu og þér er velkomið að drulla yfir mig til baka.
Peace out/ Ruddi123