Okei.. HÆ HUGI! Ég hef sem sagt verið í aðeins meira en eins árs huga fríi… Getur einhver sagt mér hvað hefur breyst?… er fólk orðið dónalegra?, Gelgjulegra? Skemmtilegra?… Segir mér við hverju ég má búast
velkominn aftur!! :D veit ekki mikið sem hef breyst… en þetter svona eins og fólk sem fer í dá í mörg ár og vaknar… “haa? dvd tæki? wtf?! :O” (nema það notar ekki orðið wtf né :O broskalla…:S) kannski bara margt sem hefur breyst en ég veit samt ekki aaalveg hvað.. sorpið komið með hámarks aulahúmor :'D tilveran er komin stundum uppí rosalega miklar umræður…endalausar greinar allt í einu frá /hestar og /hp svo uuuu….veit ég ekki…=) ég er hérna ennþá =P (því miður… <:( allir hata greyið twinzie… *sniff, sniff*)
Lítið breyst held ég. Nema kannski að það er nýr vefstjóri … Fer samt eftir því hversu langt er síðan þú “hvarfst” (því ég man það ekki). Einhverntímann fyrir ekki svo löngu (eða kannski frekar löngu, ég er hætt að meta tíma rétt, mér finnst jólin í fyrra nýbúin) urðu til hrúga af nýjum áhugamálum og ýmsu var breytt, en þú hefur kannski séð það.
var avatarinn þinn með textabroti úr Wonderwall? svona mynd af blaði með textanum á, man hvernig birtan var og allt. Man allavega eftir einum með þannig avatar sem hvarf.
Fólk hefur ekkert orðið fokkíng dónalegra hérna, fáviti!
Ekki heldur gelgjulegra :S :**** <3 luuuuvz
Og svo sannarlega ekki skemmtilegra. En ef ég hitti þig einhverntíman skal ég kaupa handa þér ís og gefa þér eina eða tvær DVD spólur að eigin vali. Því þú ert svo frábær.
… Svo geturðu séð nýjustu áhugamálin á /huga rsum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..