Lestu spurningarnar veeeeeeeeeeeeeeeeeel… Þær eru asnalega orðaðar, svörin eru furðuleg. Lestu bókina og æfðu þig á netinu. Ég féll í fyrra skiptið með 5 villur á A og 2 í B… svekk að það var ekki öfugt -_-"
Já…verst að ég er að fara í þetta á morgunn :P Er samt búin að fara yfir bókina og er að æfa mig núna á netinu :P Þetta er bara svo skrýtið að á www.vis.is er hægt að æfa sig..og ég hef fengið 9 villur þar og samt stóð að ég hefði staðist :S Æ, þetta er skrýtið…
A hluti er mikið erfiðari en B hluti :O Á æfingarprófi sem ég tók fékk ég 0 villur í B hluta en fullt í A hluta :/
Já, prófin á VIS.is eru náttúrulega öðruvísi sett upp. Þau hjálpuðu mér samt mikið. Gerðu bara eins mikið af prófum og þú getur og gerðu þau bara aftur og aftur og aftur og aftur, þá festast spurningarnar og svörin í þér.
Samt svo skrítið, í ökuskólanum gekk mér alltaf svo vel á A en sökkaði í B :P
2 í A og í B. Ef þú ert með 0 villur í A máttu hafa 7 villur í B hluta.
Þetta er ekkert mál, lest bókina yfir einnu sinni og tekur síðan prófin á netinu (ekki taka á sjóvá.is þau er bölvað drasl) mæli líka með þessum verkefnum http://www.ekill.is/fjarnam/inngangur/index.htm
Já ég tók eftir því :O Fékk líka sjokk yfir því hversu margar villur ég fékk í því..ætla ekkert að taka það próf aftur :P Takk fyrir þessi verkefni, þau eru best! :) Svo gott að fá útskýringar á svörunum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..