ER það!! Er ekkert að monta mig nér neitt en ég komst í gegnum það í svona 4 tilraun, galdurinn er að taka bara einn bolta í einu, svona einn storan í einu
brjóta svona loft sem þú getur brotið, brúnt crap, ekki þetta stóra lengst til vinstri heldur þetta við hliðiná því, þá færðu svona dót sem að stoppar allt. láta kúluna vera látt niðri og svo halda inni skot takkanum á henni til að brjóta eins mikið af henni.
You crawled and bled all the way but you were the only one,
Ef þú ferð í endan á vinstra megin komast litlu kúlurnar ekki á þig, já ég var líka geðveikt lengi með það en það þarf bara ákveðna tækni við það (ekki vera t.d. inná miðjum vellinum)
Mér finnst alltaf jafn sorglegt þegar ég skoða svona Bubble Struggle korka, er hvað allir þurfa að monta sig mikið á því hvað það er gott í þessum leik í svörum.
Heyrðu félagi! Þetta er sko alls ekki leiðinlegur leikur. Við erum að tala um meistarastykki bæði hvað varðar listræna útfærslu sem og tæknilega. Ánægjan af því að leika leikin lætur því ekki á sér standa. Þetta er jafnframt algilt og ef þú ert ekki sammála þá segir það einfaldlega allt sem segja þarf um hæfileika þína til að stjórna kalli sem skýtur á bólur!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..