Er nú bara í fríi þriðju hverja helgi, þegar það er vinnuhelgi hjá mér hef ég það bara rólegt yfirleitt. En í frítíma mínum heng ég með vinum og kærasta, hreyfi mig, tek til og þríf herbergið mitt, horfi á DVD og les líka stundum.
Bætt við 19. nóvember 2007 - 23:47 Og já, ég á það til að djamma á fríhelgunum mínum…
Voðalega lítið, vinn á virkum dögum, æfingar 2svar í viku, rúnta, heng í tölvunni, sef og ét. Um helgar já rúnta, hanga í tölvunni, sofa, éta, hitta fólk og stundum kíkja einhvað ef áhugi er til staðar :P
Eg er roni i odru landi. Tessa dagana a eg mitt annad heimili a bokasafninu, tar sem eg fjarnamast. Svo a kvoldin hef eg ekkert ad laera, svo eg horfi a vin minn laera eda spila solitaire. Eg kann heldur ekki ad skrifa solitarie. Svo fer eg oft i gongutura, hitti vini mina stundum um helgar eda eitthvad og vid forum i pilukast eda hongum heima hja einhverjum og spjollum, reykjum, drekkum og spilum tolvuleiki.
Almenni virki dagurinn minn er svona: Ég vakna, fer í skólann, kem úr skólanum, læra/tromma/spila tölvuleiki/horfi á sjónvarpið til svona 7,borða, heng með kæró/vinum, sofa.
Helgarnar eiga það til að vera ansi fjölbreittar samt.
Vinn virka daga og þriðju hverju helgi, nema á mánudögum en þá er ég alltaf í fríi í vinnunni. Þá hittumst við nokkrir félagarnir og spilum körfubolta og förum svo oftast í PES 4 saman í Xbox og jafnvel borðum saman. Mestur frítíminn minn fer svo í konuna og barnið, já og auðvitað Huga.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..