Mér fannst þú endilega segja að þetta hefði verið hluti af leikhúsminki…og fór að pæla í hve kjánalegt er að halda mink í leikhúsi þartil ég notaði hausinn almennilega.
Ég mundi nú bara aldrei láta sjá mig íklæddan þvílíkri brúnku yfir höfuð! Brúnkusprautun, brúnkukrem, brúnkuklútar og ljós, ég vissi af þessum aðferðum, en ekki datt mér í hug að búið væri að finna upp “brúnkubað”.
Átts það er ekkert það á ekki að leika sér svona með eldinn. :) En er þetta eftir ljósabekk? Finnst þetta líta svo illa út eitthvað, svona eins og mishepnað súkkulaðibað eða ekkert bað yfir höfuð í nokkra daga…
ljósabekkir og brúnkuklútur heyrði ég… svo gleymdi hún víst að setja smá á ennið á sér ;) hún er ekki aaalveg svona brún í alvöru.. samt mjög mikil drulla
Nei..þetta er held ég bara farið útaf netinu sko. Virkar ekki að sjá þetta bara í gegnum b2:S..en ég avr svo sniðugur að seiva þetta inná tölvunni!..ég skal bara senda þessa mynd inná djammið eða eitthvað.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..