gerðu eitt:gleymdu þessu með útlitið(ég veit að það er fáranlegt að segja þetta en þótt maður líti ekkert vel út þá breytir öllu í fari manns að vera bara hress og léttur á því það er charming,af hverju heldurðu að ljótt fólk lendi í ástarsamböndum,viðkomandi hefur heillast af innsæinu treystu mér þetta mun virka þú breytist ekki á einni nótttu en berðu höfuðið hátt og reyndu að komast hjá leiðindum eins þú getur aðeins þú getur brotið þig niður),hvað fituna varðar þá myndi ég mæla með því að borða reglulega 4-6 sinnum á dag(ég var svona eins og þú feitur ógeðslegur,allt var ómögulegt) svo eftir að ég byrjaði á því að brosa meira,éta reglulega,og hvað námið varðar haltu einbeitingu í skólanum,reyndu að “búa til áhuga” gagnvart náminu(hljómar fáranlega en það virkar).
-Þetta eru svona basic ráð sem ég myndi ráðleggja þér;ég var í “nákvæmlega” sömu stöðu og þú fyrir örfáum árum. Og treystu mér þetta virkar,bara gefa þessu tíma,það tekur allt sinn tíma.
-Hlustaðu á tónlist sem þú fílar og láttu engann segja þér hvaða tónlist þú átt að hlusta á ef þú fílar Beethoven;fínt mál ef þú fílar dauðarokk “fínt mál líka” ef það á annað borð kemur í þér í gott skap ég persónulega mæli með pink floyd til að slappa af og ac/dc til að fá andlegan kraft ;) -ef þú fílar ekki rokk pældu þá í fönki. -Það breytti öllu þegar ég byrjaði að hlusta á góða tónlist ég varð allur annar.
-Gangi þér vel ;)