Vinur minn og fjölskylda hans neyddust eiginlega til að selja íbúðina sína (þetta var flott íbúð!). Því það bjuggu 11 Pólverjar fyrir ofan þau, ELLEFU!
Voru mörgum sinnum búinn að hringja í lögguna, og voru nokkrir þeirra reknir heim til póllands en samt komu bara fleiri í viðbót :S
Ímyndið ykkur að hafa 11 pólverja fyrir ofan ykkur, með partý á hverri nóttu… alla nóttina.
Svo er ég með tvær sögur úr sumarvinnunni og núverandi vinnu.
Ég var að vinna í álveri í sumar. Pólverjarnir á svæðinu voru þó nokkrir. Innan um þennan hóp var einn pólverji sem gat babblað íslensku einsog bleyjubarn að taka tennur. EINN innan um gríðarlegan hóp sem vann á verkstæðinu.
Hann var eini túlkurinn fyrir þá, og alltaf þegar hann kom inn og bað um eitthvað, þá vorum við öll bara “ohh hann, hann er svo frekur, hann er svo pirrandi og heimtufrekur”.
Svo kom að því að hann fór í sumarfrí, og hinir vissu ekkert hvað átti að gera. Held að þeir hafi fengið leiðbeiningar með því að benda og rymja mummla eitthvað.
Svo kom að því að þeir þurftu einhver verkfæri ofl. Þá komu þeir inn og byrjuðu að babbla sína pólsku. En yfirmaður minn sagði bara hreint og beint “nei, út með ykkur, náið í einhvern sem talar ensku eða íslensku!”. Vorum búinn að fá nóg af þeim.
Einsog margir vita ferðast fólk um á einskonar golfbílum og hjólum í álverum(enda gríðarstór svæði).
Vinur minn var búinn að merkja sitt hjól, merkja og harðlæsa. Næst þegar hann veit, þá er búið að tæta lásinn og er það komið á svæðið þar sem pólverjarnir halda sig. Það sem þeir gerðu var að stela fullt af hjólum frá fólki, setjast svo á rassgatið og gera ekki rassgat nema pissa og reykja!
Það var aðeins einn útlendingur þarna sem mér líkaði vel við. Hann var frá Litháen, og talaði hann nær reiprennandi íslensku eftir 5 ár, 5! Hinir eru bara letingjar sem nenna ekki að læra neitt!
Svo er ég núna að vinna á pizzustað(segi ekki hvaða). En vinnufélagi minn fór til Rvk að vinna eitt kvöldið útaf það vantaði mannskap. Það voru mest allt pólverjar að vinna. Þeir töluðu að vísu eitthvað ensku og íslensku. En það er ekki málið.
Málið var að það voru 2 sendlar, báðir frá Póllandi. Svo þegar átti að loka þá sögðu þeir að Yuri Boris(eða eitthvað), væri enn úti með sendingu.
Vaktstjóri verslunarinnar spurði hvað þeir áttu við. Vegna þess að þeir voru bara 2 sem sendlar, ekki 3.
Neinei, þá voru þeir með vin sinn með sér að sendast, með allar græjur fyrirtækisins og alles!Og búnir að gera það í þónokkurn tíma án þess að segja frá!
Hvað er málið með þá!!!!??
Mín reynsla af Pólverjum er: þeir drekka alla daga , þeir stela, þeir eru frekir, þeir brjóta allar reglur einsog það sé sjálfsagður hlutur, þeir halda að þeir komast upp með allt og þeir eru með ljót yfirvaraskegg.
Ég trúi því alveg að það eru til fínir og góðir pólverjar hér á landi. Og mundi ég með glöðu geði umgangast þá.
En hinir svörtu sauðir mega hypja sig úr landi! Svona ruslalýð viljum við ekki á Íslandi!!
Hef held ég aldrei verið jafn sammála neinum á þessu áhugamáli, haha.
Í sumar var ég að vinna í samskip, 76% af starfsfólkinnu á minni vakt voru pólverjar og þeir tóku vinnitæki okkar eins og ekkert væri jafn sjálfsagt.
Skemmtileg saga að félagi minn, sem leiðist það ekki að lemja mann og annan og haaaatar pólverja, kom til mín þar sem ég var í smá veseni með að setja saman grill haha. Allavega, hann kom á þessu fína vinnutæki, stekkur af því, tekur lykilinn úr og leggur hann á borð. Fer aðeins að brúskast í grillinu með mér og kemur ekki þessi ógeðslega subbulegi pólveri. Tekur lykilinn af borðinu og stekkur um borð á tækið.
Vinur minn sem var stjarfur af reiði, kreppir hnefann og reynir að vera eins kurteis og hægt er þar sem ofbeldi er ekki liðið í Samskip, og hann segir.
V: “Afsakið, þetta er mitt tæki, vinsamlegast ekki taka það.”
P: “Jes okaya”
Og keyrir í burtu. Vinur minn missir næstum meðvitund af reiði og öskrar á hann þegar hann er kominn smá í burtu..
V: “Þetta er mitt tæki! Skilaðu því fíflið þitt..!”
P: “Ahh okayy”
Og keyrir svo rólega í burtu.. =)
—
Mér finnst bara að Ísland ætti að vera eins og hvert annað land í heiminum, ef þú æltar að eiga heima hér skaltu tala tungumálið. Sýndu nágrönnum þínum virðingu og VIRÐIÐ HELVÍTIS REGLURNAR EÐA DRULLLLIST AFTUR TIL POLLANDS OG FÁIÐ 11KR. klst.
0
Úff, já. Svo var ég að sendast með pizzu í eitt fjölbýlishús þar sem eru bara pólverjar. Vita allir að þetta er dópbæli. Og bjórfnykurinn þarna maður, JAKK!
Reyndar var pólverjinn sem borgaði mjög kurteis og fínn. Það kann ég að meta, en þeir sem taka hluti eða sparka í bílana okkar og segja bara “da da oky”, eiga að passa sig. Því við íslendingar erum nú víkingaþjóð ;)
Einsog fíflið fékk að finna fyrir þegar hann sparkaði í hurðina á bílnum mínum. Loser.
Bara siða þá til!! Þá er þetta fínt.
0
Já nákvæmlega, kurteisi kann ég mjög mikið að meta svo svolítið skemmtilegt að benda á það að sjálfur er ég að senda út Pizzur, að vísu er ég starfandi hjá Dominos, hvað um þig?
Ég vill samt bara þakka fyrir það að greiðslur fyrir pizzunum krefst ekki tungunnar(eða þú veist..), þeir þurfa bara að rétta mann kortið og bless. =)
0
Haha, ég er líka hjá DOminos :D
0
Haha hvaða búð? :P
Ég er í Skeifunni og Skúlagötu. ;)
0
Vinn á Dominos á Akranesi ;)
0
Þú þarna.. þú.. það.. uhm.. sé þig. ;)
0
Hehe hvað ertu að meina? :P
0
Vissi ekki að það væri Dominos á Akranesi.. ;) Annars þegar ég las aftur yfir skilaboðin mín hef ég ekki huuugmynd um hvað ég var að reyna að segja.. :P
0
haha ók ;)
Versti vinnudagurinn minn í dag :S
26 sendingar milli 12 og 3!!!!
Erum að tala um að ég græddi yfir 100þús fyrir fyrirtækið á einu kvöldi :S
Ekki furða að ég sé dauðþreyttur :l
0