Mynd um Ray Charles ^^ Get horft endalaust á þessa mynd. Mæli líka með að horfa á Dead Silence, ég get ekki sofnað eftir þá mynd. Ég ímynda mér alltaf að það séu að koma einhverjar ógeðslegar dúkkur að drepa mig.
Allir hlutir eru haldnir heimþrá til jarðarinnar og þess vegna falla þeir þangað þegar tækifæri gefst.
ég bara veit það ekki…hef ekki haft mikið um að velja, nema á aðfaranótt laugardags þá ákvað ég að fara ekki að sofa, ég var upptekin við aðra hluti
Bætt við 11. nóvember 2007 - 23:05 ég get allveg slept því að sofa núna líka, en ég er að spá því að reyna að sofa einhvað þannig ég get einbeitt mér einhvað í skólanum á morgun
Well ég sjálfur get vakið endalaust(jæja helvíti lengi) á meðan ég get drukkið kók. Strax og kókið klárast fer að síga á mig svefninn. Aftur á móti á ég þann slæma vana að sofna yfir hvaða námsefni sem er, með eða án kóks :P
Tvöfaldur espresso með skvettu af viskí og eina kúlu af súkkulaðiís (= hvítur ís með súkkulaðispæni) hefur oft hjálpað mér ef éf ég hef þurft að halda mér vakandi.
Þú getur borðað nammi. Líka ef þú ert alveg að sofna blasta tónlist í ipodnum og hoppa eða eitthvað. Annars er það aldrei vandamál hjá mér að halda mér vakandi, ég vaki bara eins og ég vil.
virkaði einu sinni að klípa mig reglulega í pungin og ég var vakandi alla nóttin og fékk mér svo einn kaldan orkudrykk útá músli… þetta er skothelt vinurinn ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..