Eins og þráðurinn fyrir neðan mig er greinilega ungur og reiður þungarokkari. Hann á við öll þau vandámál sem venjulegur þungarokkari glímir við og er það allt vegna tónlistarinnar. Boðskapurinn í þungarokksböndum er oftast ógeðslegur sem dæmi mætti nefna hljómsveitir eins og Metallica,Slayer,Cannibal Corpse og Megadeath sem að styðja eiturlyfjaneislu,nauðganir og morð. Þetta hefur allt komið fram í textum þeirra hvort sem það er beint eða óbeint. Ég sem áhyggjufull móðir hef ákveðið að berjast fyrir því að þungarokk verði bannað á Íslandi. Stöndum saman og hrekjum þennan viðbjóð úr landi.
Kv. blurb;*
Ertu alveg snarvangefinn?
og hvað heldur ú að það geri að banna þungarokk ?
Já, þá verða sko allir englar og allir leika saman, veiiiii.
Það er svo margt verra í heiminum en þungarokk, þungarokk heur alveg jafn neikvæð áhrif á fólk eins og popptónlist….
Þú sérð nú bara þessi fífl í útlöndum, þú þarft ekki annað en að líta á britney spears…
Ekki hlustar hún á þungarokk er það?
nei hélt ekki.
Að hlusta á rokk er afþreying, það er eins og að fara í ræktina, og þó þú fýlir ekki rokk þá skaltu bara eiga þann hlut við sjálfan þig því þú GETUR EKKI stoppað þungarokk…!!!!!
Hvað ætlaru að gera?, fara niðrí smáralind og kaupa alla diskana og henda þeim í ruslið eða?
Eða standa fyrir framan krigluna og berja fólk sem hlustar á metal?
Hvernig helduru þú, áhyggjufulla móðir að barnið þitt verði?
Ég skal veðja snjóbrettinu mínu að það verður death metal aðdáandi íslands nr 1.
Og hvað ætlar þú þá að gera :O
Að ætla stoppa þetta er eins og að ætla stoppa reykingar, það er ekkert hægt…
og þú segir að þú ætlir að hrekja þennan viðbjóð úr landi, hvernig tónlist hlustar þú á?
Þetta er MJÖG heimskuleg alhæfing að segja það að segja að þungarokk sé viðbjóður, það er eins og að segja að fólk yfirhöfuð sé viðbjóður…
Og viltu ekki bara líka banna Klám,bjór,sígarettur,bannaðar bíómyndir,tölvuleiki,skotveiði og allt ?
Ég ætla gefa þér ráð, ef þú ert svona hrædd við þennan “ljóta dóp þungarokks heim”…
Haltu þig þá heima með mat og vatn og fullt af “séð og heyrt” blöðum og þegar þú ert komin með nóg, þá eru öruglega ágætis hnífar í eldhúsinu hjá þér!
Og eins og hitt snjalla fólkið segir:
legg ég til að þú takir sexhleypu, hlaðir hana, miðir á andlit þitt, og hleypir af.
Farðu bara inní skáp með árabirgðir af fæðu og klósettpappír og einangraðu þig frá “stóra vonda heiminum”.
Gangi þér virkilega vel að banna þetta, ekki veitir af……………..
Ps..afsakaðu mig, en þetta er abra einn af fyndnustu korkum á hugi.is sem ég hef séð :)
Bætt við 11. nóvember 2007 - 15:27 Þú ert kanski Troll en þú ert samt heimsk!