Ég vaknaði kl. 5 við það að vinur minn var að fylleríi og ákvað að hringja. Svo vaknaði ég aftur kl. 10 af því sami vinur hringdi til að segja fyrirgefðu … Óþolandi :/
var að koma heim vaknaði upp hjá þessari ljótri gellu og allt það ok ég hef ekkert á móti feitu fólki þannig smá lovehandles skemmir ekki en fuck hvað hún var feit holy crap er eins og gauji litli áður en hann ákvað að fara í megrun hlít að hafa drukkið slatta því man ekki eftir að hafa farið heim með þessari
Nývöknuð, ætlaði að fara upp að éta þegar vinur hans pabba ákveður að koma í heimsókn. Ég er eeeekki í stuði til að kurteisisspjalla eitthvað. Langar samt í maaat..
Ég er að fara að skrifa rigerð, gaman gaman…garg, ef þið sjáið mig svara fleiri þræðum, korkum eða whatever, skammið mig þá því ég á að vera að læra >.
weeell, ég er yfirleitt kölluð beta og spurði bara sakleysislega hvort þú færir nokkuð að finna gamlar myndir af mér á googel og svona fyrst ég væri að segja þér hvað ég heiti :P
Bætt við 8. nóvember 2007 - 16:28 Og farðu nú og segðu Degi að drulla sér í ræktina, þíðir ekkert að væla um program og þegar hann fær það mætir hann ekkert.
Eg sit vid tolvu ut i Egyptalandi, sotra bjor og skemmti mer konunglega hlustandi a En Maktig Har med Finntroll. Shit, er ekki ad komast yfir tad hversu frabaert thetta lag se!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..