Ég er einmitt femínisti, og ég er karlmaður. Mér finnst konur eiga sömu réttindi og virðingu skilið og karlmenn. Allir ættu að vera metnir sem einstaklingar, óháð kyni, litarhætti og öllu því.
Hinsvegar er það rétt að “harðlínumenn” innan femínistafélags Íslands hafa í gegnum tíðina komið með stefnumál sem er ekki til neins annars fallin en að hefta fresli annara, sama hvort það eru konur eða karlar. Það er auðvitað mjög slæmt mál, og hlýtur engan hljómgrunn í mínum eyrum. Við verðum hinsvegar að gera okkur grein fyrir því að öfgafólk verður alltaf til, sama hvort að það eru öfgafemínistar eða hryðjuverkamenn, og í stað þess að fussa og sveia finna ráð til að minnka þau völd sem þetta fólk hefur.
Ég hef ekki kynnt mér stefnumál Katrínar Önnu nægilega vel til að vilja tjá mig um þau á opinberum vettvangi, en ég efast að sama skapi um að korkahöfundur hafi gert það heldur.
Munið svo bara að elska friðinn og náungann.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.