Skuggar í skjóli nætur Skjóta rótum sínum hér Farði og fjaðra hamur Allt svo framandi er Fyrir heit enginn á Aðeins von eða þrá Tíminn fellur í gleimskunnar dá Fyrir heit enignn á aðeins drauma og þrá svo á morgun er allt liðið hjá
Sviti og sætur ilmur saman renna hér í eitt Skugga úr leðurlíki — man ekki alveg línuna getur lífinu breytt Fyrir heit enginn á aðeins von eða þrá Tíminn fellur í gleimskunnar dá fyirir heit enginn á aðeins drauma og þrá svo á morgun er allt liðið hjá
Var að syngja eitthvað lag í dag :P ohhhh… það var… held eitthvað með Brimkló, það var allavega það siðasta sem ég heyrði áður en ég mætti í skólann í dag… ohhh… þoli ekki að fá einhver svona lög á heilann svona einhverja búta sem ég heyri á þessum 3mínútum sem það tekur mig að komast í skólann… :p
Ekkert. Ég þoli ekki að fá lög á heilann, því að oftar en ekki festast þau í marga daga, og slíkt getur hreinlega skemmt góð lög… eða valdið alvarlegum geðhvörfum ef um leiðinleg lög er að ræða :P
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Annars í sumar var ég með Umbrella rsum með Rihanna á heilanum og ég var alltaf “UMBRELLA UMBRELLA” og lét alla vini mína fá þetta heilann á klukkutíma og ég var orðin svo ógeðslega pirruð að ég fór heim og hlustaði á það og þá róaðist ég :')
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..