hey mig minnir samt að fyrst hafi þetta alltaf verið fyrir 13 og eldri en því var breytt 2006.
svo var breytt lýsingarkröfunum og núna er maður alltaf svona klukkutíma að gera “fullnægjandi lýsingu”:S
síðan fær maður alltaf bann eða viðvörun fyrir að gera eikkað smá! ég t.d. spurði einu sinni hvort það væri einhver gömul mynd til á dvd, því að ég hafði aðeins séð hana á vhs…fékk viðvörun fyrir að "gera eftirspurn í -ekki eftirspurnardálkinum-.
og fokk sko! ég var loksins kominn með fullt af boðslyklum og eftirspurnum svona 20 af hvoru! og þá var einhverjum reglum breytt þannig að núna hef ég bara fkn 5 af hvoru!!!! :@
ja allavega mér finnst þetta alltaf verða verra og verra eftir því sem þeir breyta meira…en þetta verður samt skemmtilegra og helst jafnt bara vegna þess að það eru alltaf fleiri og fleiri að kynnast þessu og núna er svo margt og fjölbreytt sem kemur á torrent…=)
en hey bara svona af forvitni…hvernig lærðiru að nota torrent? þú veist…þú fékkst bara allt í einu boðslykil og gast join-að okkur hin. hver kenndi þér á þetta fyrst að þú fékkst bara boðslykil frá einhverjum gaur sem þú þekkir ekkert á netinu? :/ tók mig allavega svona trilljón spurningar að læra á þetta…
ég er ekki svín! ÉG ER HERRA SVÍN! VAAAAH!!! >.<"