Sjoppa niðr í bæ, ég keypti samt mitt President niðrí Björk og það er ólöglegt á Íslandi samt.
Bætt við 24. september 2007 - 22:54 Nei djók Björk selur ekki President ég ruglaðist á sjoppum enn Björk selur fullt af svona neftóbaki enn það er draumurinn sem selur Pressa, man það núna.
miklu hentugra að kaupa þetta bara af smásala sko ! .. eg tek í vörina og nefið stundum og kaupi mér alltaf sænskt í vörina 5 dollur .. og í draumnum kostar örugglega president yfir 1þ kallinn eins og general og hjá smásala er það ekki yfir 700 kall sko
Ég var með bara einn dealer heillengi þar sem ég fékk þetta á 600kr og ég gat eiginlega farið til hans hvenær sem er en núna á ég víst að vera hættur þessu svo ég hef ekkert vit á þessu lengur :)
Færð það í Björk en það er ótrúlega lélegt tóbakið þar. Við félagarnir voru með rosalegar birgðir af tóbaki sem einn af okkur keypti útí Palestínu og það var mikið betra, en það kláraðist.
Þannig ég mæli með að kaupa þetta útí Palestínu (y)
ég á habibi ávaxtatóbak :P epla, blandað, banana minnir mig og svo öðruvísi epla sem er ekki frá habibi, en það er mikið betra samt. keypti þetta allt í oslo og smá í köben en ég er ekkert að reykja þetta haha, bara á þetta.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..