Geggjað, ef hann notar atlantsolíudælulykilinn sinn í dag, fær hann fimm krónu afslátt af lítranum! Þá verður þetta eins og í gamla daga, þegar maður borgaði undir 120 kr fyrir bensínlítrann.
Hehehehehe já. Þegar ég fór var hann að æla útum gluggann á sér og mamma hans “Leifur, hættu þessu!! SSvona nú Leifur hættu” Svo náði hún í fötu “HÉRNA Leifur. FATA!” :'D!! Ahh ég hló svo mikið :D
:O það var ekki mikið verið að bjóða mér með :( já og btw ef þú sérð hana e-ð á eftir að talar við hanan segðenni að drífa sig að græja myndirnar mínar :P mig fer að vantar þæ
Kallinn hennar var nú mjög tregur við að gefa henni Ópal flöskuna aftur, enda góð ástæða til. Hún var búin með nánast allt og var að berjast bara við það eitt að standa í lappirnar og að labba, það var bara stríð :'D
Haha tja mér finnst reyndar hundleiðinlegt að hanga með drukknu fólki og er ég þá edrú,það er alveg hræðilegt. Svo ég drekk bara með og er með fíflagang :)
haha! Ég var þarna hjá honum þetta kvöldið líka, kíkti samt stutt við. Ég var í Master of puppets bol með svona lubbasítt ljóst hár. Var með tvem félögum mínum og annari stelpu með dredda. Varst þú þá kannski þar?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..