'Eg var ad fa nyja tolvu og allt gengur vel nema netid er i fokki. tegar eg skrolla, ta kemur svona rond nidur eftir skjanum sem updatar. veit einhver hva[ skal gera}
First of all, allt með karamellu er vont (nema venjulegar karamellur), second of all, ég trúi að súkkulaðispænir bæti eitthvað en varla nóg and third of all, there is no third.
Bætt við 23. september 2007 - 20:16 BWHAHAAHAHAHA, DREPTU MIG! BORÐAÐU MIG OG HELLTU BERNAIS SÓSU YFIR RASSINN Á MÉR MEÐAN ÞÚ HLUSTAR Á KARDIMOMMUBÆINN Í NÁTTFÖTUNUM AF MÖMMU ÞINNI!
Haaahahah.. minnir mig á þegar ég bjó til aðgang þarna og notendanafnið var “til-i-eldri”. Það var djók hjá mér og vinkonum mínum en þú myndir ekkkki trúa því hversu mörg skilaboð ég fékk! Euughh..
Já fullt! Enda skráði ég mig sem 18 ára stelpu, haha. Giftur maður að biðja mig um að leika smá, einn sem spurði “hve mikið?”, annar með “ég er sko ekkert með neinn perraskap, vill bara <3”. Búin að fá svona 50 skilaboð.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..