jeg er reyndar í kvennó, en já ég var í való.. ekki alveg tilbúin að viðurkenna að ég fari aldrei þarna aftur, tala ennþá eins og ég sé nemandi þar 8-) hvaða módel ertu?
sjitt hvða þetta er dýrt. tók mitt fyrir austan (alveg austan, ekki hnakkfoss) á um 4 þús tíman ef ég man rétt. Man alalvegna að mér fannst þetta helvíti dýrt. (Að sjálfsögðu borgaði ég mitt bílpróf sjálfur).
Að borga 8 þús er bara klikkun. Og ennþá meiri klikkun að eltast við einhverja kennara sem eru hvað duglegastir að auglýsa.
Fyrir 2 árum eða einhvað álíka endurnýjaði ég og fór í aksturasmat, þá var ég fluttur í bæinn. En pabbi hringdi í einvherj karl sem hann kannaðist við og ég fékk það á held ég 3-4 þús. Minnir að hann hafi sagt vera að rukka um 4 þús venjuelga fyrir tíman.
Það getur ekki veri að fók sé allveg vanheft að athuga smá í krignum sig áðuren það stekkur upp á kennaran á “flottasta” bílnum eða einhvað álíka….
Já ég hringdi í nokkra í gær, þeir virðast allir vinna samkvæmt einhverri gjaldskrá því þeir tóku allir 5.800-6.000 Ætla bara að fara til Þórðar Bogasonar, leist vel á hann í símann allavega (hress kall). Hann tekur 6000
Ég veit að ég borgaði frekar mikið fyrir mína tíma, en það var allavega þess virði. Ótrúlega góður kennari, miklu betri en þessir ódýru sem einhverjir vinir mínir voru hjá. T.d. einn sem lét vin minn bara keyra nokkrum sinnum og sagði honum að hann mæti fá æfingaleyfi. Kenndi honum ekkert, lét hann ekki einu sinni bakka.
Ég er hjá Kitta á Ísafirði, og ég borgaði 50þús fyrir alla ökutímana. Tólf áður en ég fékk æfingaleyfi (skiaði inn bókinni eftir átta tíma) og fullt núna rétt áður en prófið er…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..