Ég hef mjög sjaldan þurft að gera eitthvað sérstakt til að losna við pirring. Í þau fáu skipti sem ég verð virkilega pirruð fer það bara eftir smá stund :)
Annars held ég að ég myndi hlusta á tónlist eða eitthvað. Bara hugsa um eitthvað annað.
Bætt við 3. september 2007 - 23:47 Jú, væla í einhverjum öðrum. Þá líður manni betur :P
hlusta á góða rólega tónlist (í mínu tilfelli rólegt hip hop) og hugsa um eitthvað annað en það sem maður er pirraður útaf
eða fá útrás með einhverri górði tónlist (í mínutilfelli aftur gangsta rapp) eða eitthvað annað álíka sem er hratt og svona “hörð” tónlist og fá bara kast
Skrifa niður afhverju þú ert pirraður, svo getur líka verið gott að skrifa niður eitthvað nasty sem þig langar að gera við viðkomandi :D (ef það er manneskja sem gerir þig pirraðan).
Ég nota það allavegana til að fá útrás.. svo er líka sniðugt að hlusta á tónlist.
öskra og brjóta hluti og bara go crazy ! :D eða fara bara út að hlaupa geðveikt hratt með ipod náttúrulega , þá verður maður svo þreyttur að maður nennir ekki að eyða orku í pirring
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..