Ég myndi ekki hafa Arrested Development, Black Books, semi þættir, né Rhapsody, 1349, Rottweiler Hunda, Ennio Morricone, Evil Dead II, Bill and Ted's Excellent Adventure, Zyklon, Vader(frekar léleg hljómsveit), Dark Funeral, hahah Groundhog Day(ekkert sérstök), Turisas(drasl band, eitthvað semi folk metal). Nile hahaha what, svona ágæt random brutal death metal hljómsveit ekkert sérstök né betri en svona 20 aðrar brutal death metal hljómsveitir. Shaun of the Dead er ágæt en hin drasl myndin skemmti hana. South Park kannski.
Hmm…
Ég skil Evil Dead II, Zyklon, Vader, Turisas og Nile.
Ég held hinsvegar upp á Evil Dead 2… Hmm… Eða hvað?
Kannski að ég fjarlægi hana.
The Final Massacre með Vader er geggjað, ásamt sumum fleirum lögum með þeim. Turisas eru í “Góður metall” foldernum mínum. Viðlagið í Lashed to the Slavestick elska ég.
The Secrets of the Dark Arts er super, Beyond the Apocalypse líka.
Kjánaleikinn við Rhapsody skemmir ekki fyrir mér. Ennio Morricone er gott tónskáld. XXX Rottweiler Hundar eru hressir.
Arrested Development, Bill and Ted's Excellent Adventure, Groundhog Day, Shaun of the Dead og South Park? Eðal dót? ;O
Bill and Ted ofmet ég kannski, þar sem ég horfði oft á hana í æsku.
Evil Dead II, Zyklon og Vader mættu hinsvegar fara.
jejeej
0
Mér finnst Rhapsody ekkert kjánalegt, bara semi. Arrested … bleh nenni ekki að klára þetta er farinn að sofna yfir seinfeld.
0