Hvort kynið er betra og afhverju?
Bætt við 7. ágúst 2007 - 15:33
Er að meina karlkyn og kvenkyn :)
Ekki Hermaphrodite eða eitthvað annað.. :O :)
Ekkert. Bara partur af ímynd hnakka. :þ
En ímynd hnakka fyrir mér er að klæðast tískufötum, fara í ljós, fara í ræktina og setja gel í hárið, svona í grófum dráttum
correct me if i'm wrong.
byrjum á að fara í ljós, alls ekki allir hnakkar sem gera það þó svo ég viðurkenni flestir.
Fara í ræktina, ég og allir mínir bestu félagar köllum okkur hnakka. Enginn okkar fer í ræktina og aðeins örfáir þeirra hnakka sem ég þekki nota gel í hárið.
just did, þú ert annaðhvort mjög fordómafullur eða þá ekki með athyglina í lagi því það er langt síðan ég sá hnakka hanga í ræktina og fara svo þegar hann var búinn að “vörka byssurnar” eins og þú sagðir farið í ljós og hoppað uppí blá imprezu með eitthvað über tekknó í gangi. Ég er ekki að neita að svona fólk sé til en mér finnst það bara alfarið rangt að taka þá sem steríótýpu af því að fyrir utan þessa 5 sem eiga bláar kittaðar imprezur á landinu er restin af hnökkunum bara mjög fínir gæjjar.
Já eitt í viðbót. Hnakkar eru ekki einu sem klæðast tískufötum. Það ganga nánast allir um í tískufötum nú til dags því það er nánast allt í tísku.
jæja þú mátt hafa þína ýmind yfir hnakka ég ætla ekki að röfla meira útaf því en jájá hnakkaföt mest mainstream er ekki satt, allavega ekki nú orðið. Vil benda á að þetta er bara mín skoðun, en allavega finnst mér fólk eins og margir í MH eru, ekki allir, en margir og flest þeirra sem ég hef hitt er byrjað að gera svo mikið úr því að vera ekki mainstream og sá hópur er orðinn svo stór að þau gerðu það í rauninni sjálf mainstream. Mér finnst hnakkar sjaldséðari með hverjum degi sem líður og þannig finnst mér þeir verða minna og minna mainstream. But again mín skoðun.
Ekkert bögg
Karlar eru bara einfaldlega betri
Hver fann upp
Bílinn
Símann
Ljósaperuna
Lyftuna
Tölvuna
Flugvélina
Karlmenn…
Eina sem konur fynna uppá eru uppskriftir af kökum. :)