Hey ég á afmæli í dag ! En það er bara ekkert gaman því ég þarf helst að læra í allan dag því ég er að fara í próf á morgun í fjarnáminu sem ég er búin að vera í í sumar, þetta kalla ég nöldur.
Hey, meðan ég man. Ekki hefur þú verið að ferðast um landið nýlega? T.d. koma við á Höfn … ? Það var nefnilega einhver í Pink Floyd bol sem kom í sjoppuna þar sem ég vinn og sagði við systur mína að hann væri mikið á huga og á gullöldinni (held ég). Svo fór hann áður en ég gat spurt um notendanafnið og ég er að deyja úr forvitni :(
Þakka þér kærlega fyrir það, betra seint en aldrei ;) það gekk bara mjög fínt, sleppti því að lesa 3 kafla þegar eg var að læra undir prófið og það kom ekki stakt orð úr þessum köflum á prófinu þannig eg var heppinn :D
Æh, aldrei er ég svo heppin. Ef ég ákveð að sleppa út kafla í próflestri er hann oftast sá kafli sem mest áhersla er lögð á í prófinu. En já, hah, það var ekkert. Alltaf stuð að fá afmæliskveðju.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..