Er það satt að þegar maður losnar við teina þá séu tennurnar pússaðar tilað ná líminu af og þær verði hvítari ?? ég er að vona það…..
ég er strax farinn að velta fyrir mér hvernig þetta verður þegar ég losna viðþá, og ég er ekki einu sinni kominn með þá!!! úff;S þetta verður e-ð sniðugt :( bara 2-3 ár sem ég verð með þetta……..
Tennurnar eru allar pússaðar upp eftir tannréttingar. Límið er pússað af og svo sett ógeðsleg sápa sem bragðast frekar illa. Þú færð ekki neina gula bletti undan líminu, heldur geturu fengið gular tennur og hvíta bletti í kringum þar sem kubbarnir eru eftir ef þú burstar ekki tennurnar.
Ég var a að losna við mínar spangir og hún pússaði límið af tönnunum og svo burstaði hún tennurnar með sápu og þær urðu eins og áður, þær urðu ekert hvítari eða neitt.
Já, límið er pússað af..hjá mér burstuðu þau tennurnar líka allveg ofboðslega vel. Bara allstaðar svo að þær litu rosalega vel út þegar ég leit í spegil…og mér fannst þær vera aðeins hvítari já :) En kanski var það bara því þau þrifu tennurnar svo rosalega vel.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..