haha :D…veit ekki afhverju, fannst þetta bara skondið :)
Annars held ég að það sé líka mismunandi eftir bakaríum hvað er gert. T.d. var frænka mín að segja mér frá því þegar hún var að vinna í bakaríi (the glory old days ;P) og var að tala með draumórarödd um hvernig hún hefði verið að setja glassúrinn á snúðana og vínabrauðin o.s.frv. Við t.d. gerum það ekki, bakarinn sér um það.
Við afgreiðum, förum fram með bakkelsið og brauðin, verðmerkjum, fyllum á kælinn, sópum, þrífum (borð, stóla, hillur…) vöskum upp, þrífum eldhúsið og fl…og líka bara það sem okkur er sagt að gera, gætum þurft að þrífa klósettið, smyrja lokurnar, setja glassúr, súpu, og í rauninni bara allt sem þarf að gera og Arnari dettur í hug að setja okkur í :P
Annars þá var ég þvílíkt stressuð mína fyrstu daga…gerði ÓTELJANDI vitleysur, var að láta fólk borga vitlaust :/ (stimpla vitlaust inn á kassann), lenti nokkrum sinnum í því að ég bara hélt á korti fólksins og steingleymdi að láta það fá það aftur o.fl. Hehe :) :P
Annars held ég að þetta komi bara allt með tímanum ;)…maður lærir þetta bara smátt og smátt :P