Jaa, þetta var frekar mikill lukkudagur hjá mér.. Nema ég sofnaði í sófanum heima.. Sem betur fer með símann með vekjaranum í gangi(þar sem ég var ein heima með systur minni), fór og kom ALLTOF snemma til þess að ná í strætó. Sem var bara fínt. Mætti í vinnuna, henti upp fullt af fyrirtækispósti uppí hillu xD Bar útí hverfið mitt. Endaði heima að þessu sinni. Ætlaði niðrí vinnu til kærastans míns þar sem þetta var seinasti vinnudagurinn hans. En nei, nei. Sofnaði ég ekki og ég veit ekki hvenær ég vaknaði. Hoppaði í sturtu og gleymdi mér þar með minni yndislegu fölsku söngrödd. Var að klæða mig þegar það var hringt í mig og sagt að það væri verið að fara sækja mig. Ég heyri ekki í flautunni fyrir utan xD Ábyggilega ennog aftur, ég og mín yndislega falska söngrödd. Fer í mat til kærastans og við endum í þessu svaka spjalli við mömmu hans og hörfðum á hana gera við stólinn inní herbergi. Við endum í ísbíltúr uppí Álfheima um ellefu með systur og frænda súkkulaði drengsins xD Svo kom ég heim og sofnaði fyrir tólf með tölvuna í andlitinu. Þegar ég vakna aftur er klukkan orðin hálf eitt um nóttina og það fyrsta sem ég hugsaði með mér var hve heppin ég væri að eiga kærastann minn að. Þrír mánuðir eru ekki það mikið en þó slatti :D
Svo þetta var svona upp og niður dagur xD Ég elska föstudaginn þrettánda.. Eini dagurinn að mínu mati með viti..