56%?!?!? FIMMTÍOGSEX? WTF?!?!

Samkvæmt því sem ég hef lesið er Ísland meðal hamingjusömustu þjóða sem til eru. Sure, það er kannski ekkert að marka unglinga þar sem óvenju margir þeirra eru þunglyndir (oftast vegna hormónana) og flestir hugarar eru unglingar. Samt eiga ekki nema um 20% unglinga að vera þunglyndir (ÞAÐ er of mikið). Auk þess þarf að vera VIRKILEGA þuglyndur til að íhuga sjáfsmorð og hafa verið það lengi. Flest þunglyndi endast bara 3 vikur til 3 mánuði og er það vanarlega ekki nóg til sjálfsmorðshugsana. Hvar kemst 56% inn í þetta?

Ég held að annað hvort sé fólk að djóka (ekki líklegt) eða að þau hafa ekki fattað þetta (ég hugsa oft, þegar ég er VIRKILEGA fúll út í einhvern að fremja sjálfsmorð myndi kenna þeim lexíu (sérstaklega ef ég skyldi eftir miða sem segði "Það var [nafn] að kenna“ :Æ) en svoleyðis hugsanir eru bara til að losna við pirring og reiði, ég myndi ALDREI gera það í alvöru. Þetta var EITT dæmi). Svo er stór munur að hugsa ”að það væri FÍNT að drepast bara" og að virkilega spá í að drepa sig. Og svo að lokum (það sem ég held að sé líklegast) að hugarar séu öðrúvísi en flestir. Munið þið eftir samræmduprófunum, ekki ein manneskja á huga (nánast) fékk einkun undir 8 þegar meðaleinkunin var frá 5 - 6,5 í prófunum. Ég held að hugi laði að óvenjulegt fólk.

Svo gæti verið að fólkið hér sé oft óánægt með eigið líf og eyðir því miklum tíma hérna og flýi eigin líf… og eigi því meiri möguleika að lenda á könnuninni (þar sem það er alltaf hérna)…

Haldið þið að eitthvað sé til í þessu? Þetta eru allavega fáránlegar tölur.

Discuss, me slaves.

Bætt við 13. júlí 2007 - 12:03
Ég er búinn að lesa mér til annarsstaðar á huga og hef komist að þeirri niðurstöðu að margir sem völdu þetta “ætluðu ekki hugsanlega” að fremja sjálfsmorð heldur voru þau oft víst bara að pæla í hugmyndinni. Ekkert að hugsanlega fara að gera það heldur bara pæla.