Ég ætla að kaupa mér iPod á morgun (2gb Nano) og sá hann á 17þús og e-ð í Elko og það er töluvert ódýrara en í BT og Apple-umboðinu… Eru einhverjir fleiri staðir sem selja iPod? Max raftæki kannski? (það stendur ekkert á heimasíðunni þeirra)
Dude, ég keypti 30 gb ipod video á 1990 kr. danskar sem er svona 22000 kr. ísk. Svo… kaupa ipod á íslandi? Ekki sniðugt. Reyndu eins mikið og þú getur að kaupa þetta erlendis frá.
Ég þarf nú ekki mikið stærri en 2gb.. Er með 1gb mp3 spilara núna og það er alveg nóg.. Ég þekki síðan engan sem er að fara út á næstunni þannig ég neyðist til að kaupa hérna heima I guess. Getur nú varla munað svo miklu
Það fer í gegnum tollinn og verður á endanum jafndýrt og að kaupa hann út úr búð hérna heima. Svo mikið af sköttum og gjöldum á þessu, það er ástæðan fyrir því að iPodar eru svona dýrir hérna heima.
það er mikill munur. 2 gb kostar minnst 17 þús hér… vinkona mín keypti sér ipod í new york sem er 8 gb og hulstur með og það var á 22 þúsund!!! semsagt 4x stærri en þú ert að spá í.
þegar ég keypti mér minn va ródýrara að kaupa ferð á tilboði hjá iceland express til danmerkur og til baka og kaupann í fríhöfninni en að kaupa hann hérna heima haha
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..