Afsaka tad ad eg hef ekki islenska stafi…
Anyway, eg flaug til London a sunnudaginn. Vard hraedilega flugveik. Like, kugadist and such a svona 10 minutna fresti. Mjog svo gaman, eda hitt to heldur. -_-
Svo lenti eg eftir freeeekar langt flug (var i rauninni ekkert langt, en tetta virtist heil eilifd). Ta fer eg og finn farangurinn minn og allt tad, sem tok reyndar bara 10 minutur. Svo fer eg fram i bidsalinn tar sem einhver fra skolanum sem eg er i nuna atti ad saekja mig, eeeeen… nei. Eg beid frekar mjog lengi, sa svo eitthvad lid fra tessum skola, en tau bara “Oh, vid erum fra Cambridge, tau fra London koma ekki ad saekja folk fyrr en klukkan tvo”. I'd like to add, klukkan var tolf ta og engin saeti tarna eda neitt. (Y)
Svo beeeeid eg og beeeeid, klukkan vard half 3, en enginn kom nema einhver kona fra Cambridge sem sagdi ad tau vaeru ad reyna ad hringja i bilstjorann. Svo loooksins klukkan half 4 var lagt af stad med mig og annan gaur. Konan sem keyrdi okkur er faviti, jeeesus.
1. Keyrdi eins og eg veit ekki hvad…
2. Dropped me off hja folkinu sem eg by hja nuna og keyrdi svo bara burt. Var ekkert ad bida og sja hvort tau vaeru heima, eda eitthvad, flytti ser bara burt. Svo kom konan til dyra og bara “Ehh… was there a flight delay?” og var svo bara “o_O” tegar eg sagdi henni fra ollu.
3. Eg vard mjog bilveik a leidinni fra flugvellinum lika (var ekkert buin ad jafna mig sidan i fluginu) og var farin ad hosta og kugast and such en hun leit a mig bara eins og ekkert vaeri… kommon! Pull over, anyone?
Eg borgadi serstaklega fyrir ad lata saekja mig, og tad var ekki odyrt, og fae svona tjonustu. \o/
Svo er eg nuna i skolanum… hef ekki neitt ad gera nema hanga her til 14:30, tvi eg tarf ad fara a einhvern fund…
Oooog eg tarf ad taka tvaer underground lestir til ad komast i skolann, tad er pinu stressandi. Being a n00b sucks.
Bæjjjj ;*