Ef þú sprautar þig með súrefni beint í æð deyrðu samtímis, heldurðu að þér líði bara vel ef þú sprautar maukuðu hassi í æðina á þér?
Já sko, sjáðu til. Maður reykir hass og maður andar að sér súrefni. Maður stuffar ekki hassi í æð..hvernig sem þú ætlaðir að gera það. Nei, maður deyr ekki samstundis. Ég hef aldrei vitað til þess að fólk sé að sprauta súrefni í æð. En ég held að þú sért að tala um loft, og nei maður deyr ekki samstundis útaf lofti. Maður þarf meira að segja ekkert endilega að deyja, loftið virkar bara sem tappi í hjartanu og ef það er mikið af lofti þá mun blóðið ekki geta flutt súrefni til heilans og líkamanns. Taktu eftir því að loft og Súrefni er ekki það sama. Þú getur komið fullt af rugl dæmum um hvað gæti drepið þig eins og þú komst hérna með. En hass er reykt ekki stuffað í æðir.
Thing is, hass steikir í þér heilann og það virkar ávanabindandi, það er hættulegt fyrir alla sem geta ekki stjórnað neyslunni, svo einfalt er það. En þar sem meirihluti hassneytenda getur það ekki, þá flokkast þetta undir hættulegt efni. Það sem gerist við fólk sem stjórnar ekki neyslunni er að það verður að fíkli og færir sig út í sterkari efni, efni sem meiri líkur eru á að drepi þig heldur en hass.
Þú hefur greinilega ekki hugmynd um hvað það eru margir sem neyta hass og eru ekki farnir í önnur efni. Ég þekki mikið af fólki sem reykir hass og ég er ekki að segja að maður eigi að reykja hass en heldur að þetta fólk er ekki byrjað að poppa E.
Svo jú, þetta er aðeins flóknara en þú heldur.
Kenndi enginn þér núll sinnum töfluna? Hún er það léttasta í stærðfræðinni. En málið er að hass hefur ekki drepið neinn, það kannski hægir á fólki og steikir á þér heilann en staðreyndin er sú að hass hefur aldrei drepið. Ég var ekki að tala um fólk sem fær súrefni í æð þegar ég kom með dæmið heldur þegar fólk andar að sér hreinu súrefni í of miklu magni.