Hæ fólk. Ákveðin file sem ég er með inná tölvunni minni opnast alltaf í vitlausu forriti. Hvernig get ég breytt því? Þetta verður ekki mikið lengra… takk fyrirfram =D
Ömm ef ég skil þig rétt þá hægri smelliru á file af þannig týpu sem þú ert að tala um, ferð í Properties og þá ættiru að geta valið Opens With og valið prógrammið sem þú vilt að þetta opnist með..
Right click, Open With, svo “Choose program…”, sama þótt þú sérð forritið sem þú vilt opna það í. Velur þar forritið og svo neðst hakaru í “Always use this program to open this kind of file” eða eitthvað slíkt. Okay!
Ef það virkar ekki sem þeir fyrir ofan sögðu geturu náttúrulega í hvert skipti sem þú opnar fileið hægri klikkað og valið open with og þar rétta forritið. Stundum þegar ég geri það opnast fileið næst með því forriti líka(Y)
það sem Shizzer reyndi að segja.. Hægri klikka á viðkomandi file og hika við properties. Þar stendur mjög ofarlega.. Type of file: <blaa> Opens with: <blabla> og við hliðiná stendur Chance… hikar við það og þá geturu valið það forrit sem þú vilt nota til að opna þetta file.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..