Já þar sem ég sá þessa umræðu um morðið á Skeiðarársandi var ég að pæla ef einver kynni einhverja sakamálasögu? Þá sanna, íslenska. En ekki einhevrja sem verður í þáttinum Sönn Íslensk Sakamál. En veit einhevr um eitthvað sakamál?
EInherntíman var fullur sjóari að labba á akureyri, Fékk sér mat á bautanum og eitthvað að drekka. Þaðan fór hann heimtil sín blindfullur tók haglabyssu og fór út að labba og Mætti manni, Hann lét manninn kyssa skóna sína og eitthvað og skaut hann svo þegar hann labbaði burt, Hann semsagt skaut gaurinn eftir að hann leyfði honum að fara…..
Þetta var fyrir einhverjum 30 árum eða eitthvað…
Minnir að sagan sé einhvernmegin svona, sá hana í mogganum.
Ábyggilega ef að maðurinn hefði verið að vinna við eitthvað annað, ég man ekkert hvað maðurinn hét, en í greininni stóð að hann hefði verið á sjó alla sína ævi. Fyrirgefðu að þetta fór svona fyrir brjóstinu á þér.
þetta gerði það ekki, var bara að pæla í sjómanna pælingum almennings, pabbi minn er skipstjóri og þegar ég var lítill héldu allir t.d. að hann blótaði og drykki og svona rugl.
Það var allavega einhvertíman einhver gaur sem langaði allt í einu að prófa að skjóta mann. Svo hann tók riffil og fór út til að skjóta þann fyrsta sem hann mætti. En þeir fyrstu sem hann mætti voru tveir ungir menn sem heilsuðu honum og spurðu hvað hann væri að gera með þennan riffil og svona og voru voða kumpánlegir svo að gaurinn ákvað að sleppa þeim. Svo skaut hann næsta mann sem hann sá.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..