Komiði með flottar hugmyndir, ekki eitthvað fjólublátt drasl eða eitthva :'D
I
Kannski sleppti Snape að borða allan daginn og varð síðan fölur fyrir framan Dumbledore"-Watari
Þetta er eitthvaðð galdra drasl,Harry Potter er ekki eina bókin sem er með göldrum…
gerist í einhverjum galdraskóla,Öööö..só? Ég held að þetta ætti að flokkast í sama flokk og þér finnst asnalegt að það séu galdrar í bókinni..
Fólk fer í gegnum veggi til að komast í lestina eða eitthvað,Jebb..og það eru galdrar :) Þetta er ævintýrabók þar sem margt getur gerst sem getur ekki gerst í alvörunni..það er gaman að lesa það! :)
Það er lifandi tré :'D,Lifandi tré? :S Ömmm..nei:S
og svo kall með 2 andlit…Neibb..þarna ertu að ruglast..hann var ekkert með tvö andlit..Voldemort notaði bara líkama Qurells :)
Þetta er eitthvaðð galdra drasl,
Harry Potter er ekki eina bókin sem er með göldrum
gerist í einhverjum galdraskóla,
Öööö..só? Ég held að þetta ætti að flokkast í sama flokk og þér finnst asnalegt að það séu galdrar í bókinni..
Fólk fer í gegnum veggi til að komast í lestina eða eitthvað,
Jebb..og það eru galdrar :) Þetta er ævintýrabók þar sem margt getur gerst sem getur ekki gerst í alvörunni..það er gaman að lesa það! :)
Það er lifandi tré :'D,
Lifandi tré? :S Ömmm..nei:S
og svo kall með 2 andlit
…Neibb..þarna ertu að ruglast..hann var ekkert með tvö andlit..Voldemort notaði bara líkama Qurells :)
En ég held að pointið þitt sé að það gerist margt í þessum bókum sem getur ekki gerst í alvörunni…
Harry Potter er ekki eina ævintýrabókin..og afhverju er svona sad að lesa ævintýrabækur? Finnst þér Lord of the Rings og Pirates of the Caribbean lélegar myndir af því það gerist margt í þeim sem getur ekki gerst í alvörunni?