ég var að lesa kork þar sem það var verið að spurja hvað fólk vill hafa á pizzunni sinni. ég var að pæla hvar fólki finnst pizzurnar bestar og hvar það pantar þær.
hvaða helvítis rugl er ´þetta? o.O enginn búinn að segja besta pizzu staðinn! pizzan í garðabæ (og hafnarfyrði) s: 565-9440 ovsom pizzur! en svo eru devitos mjög góðir líka
já okei ég fékk mér einu sinni pizzu þar og mér fannst hún ekkert spes liklega samt aðalega því það var einhver helv. haugur að vinna þarna sem var ekki að nenna að gera pizzu andvarpaði svona 15x meðan við vorum að segja hvað við vildum
Jamm það finnst ekkert öllum pizzurnar þarna góðar, sumum finnst þær vondar og öðrum finnst þær ógeðslega góðar. Mér finnst þær ógeðslega góðar. Finnst pizzur (eiginlega) alltaf betri ef þær eru af veitingastað heldur en af svona skyndibitastað, einsog Dominos.
Mér finnst papinos vera verstar. En Pizza rizzo er staðurinn með bestu skinku pizzuna. En Devitos er með bestu pepperoni pizzuna. En pizzan í garðabæ er svona ef maður ætlar að panta með vinum sínum.
haha þá hefur þú lennt á einhverri slæmri hehe vegna þess að ég hef aldrei fengið “harða” pizzu hjá þeim og þessi “grófi sandur” er deco maís og er miklu skárra en þetta helv. hveiti eða what ever á dominos
Ég borðaði þetta nú á nánast hverjum föstudegi í vetur og fannst þetta alltaf jafn vont. En það er náttúrlega ekkert hægt að vera að deila um eitthvað svona, bara mín persónulega skoðun :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..