Eina lausnin sem ég sé er að framleiða styttri strætóa sem tekur um 8-10 manns. Þá er hægt að fjölga ferðum líka. Það var svoleiðis vagnar í umferð í gamla daga skylst mér. Því ekki að taka þá upp aftur fyrst að þeir eru í vandræðum með að fá fólk til að fylla upp í vagnana sem tekur meira en 40-50 manns á dag?
Eða kannski er þetta ekki rétta lausnin. Ég sé það betur núna að það er varla hægt að reka mikið við í mini-strætóinu hvað þá vera með angandi svitalykt í honum og maður kemst varla inn með barnavagna né reiðhjól í hann.
Þetta er hryllilegt… Þeir reyndar segja að næsta haust muni þeir ganga á korters fresti, en ég gef því ekki langt. Þeir eiga eftir að gera það í 1-2 mánuði, svo finna einhverja ástæðu til þess að hafa hann á hálftíma fresti.
Ég var að skoða töfluna fyrir minn vagn, btw, veit einhver af hverju þeir seinka honum um tvær heilar mínútur á kvöldin? :p
Það er búið að klippa á minn vagn. Ég er ótrúlega pirruð yfir þessu kerfi! Og ekkert passar saman. Svo finnst mér líka frekar fáránlegt að hafa mismunandi dagtíma og kvöld- og helgartíma vegna þess að hann gengur alltaf á hálftíma fresti. Það er kannski mögulega minni umferð á kvöldin en það þarf samt að samræma stöðvar.
Þetta breystist allt saman þegar bílpróf og bíll verður fyrir framan nefið á þér. Annars er strætó búinn að vera aaaa við mig í vetur. Alltaf mátulega seinn á morgnanna og svona hæfilega snemma þega rég þarf að fara heim. En núna skilst mér að hann er orðinn vondur.
Vááá hvað ég er sátt með minn strætó. Skoo,, S3 gekk á seljarbrautinni og núna er 12 sem gengur þar og ég þarf að taka 12 allaleið niðrí vinnu sem verður hvern einasta dag í sumar þannig:D Yayj:P
Annars gaman að segja f´ra þeirri sögu að frændi minn þurfti að borga tvöfalt meira í strætó (sem hann notaði til að komast í skólann) eftir að strætóbílstjórinn keyrði næstum yfir hann.
Frekar stúpid.. ætti þá að þurfa að borga helmingi minna frekar :')
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..