Hvað heitið þið inná MSN? Akkúrat núna heiti ég: k r i z t í n <3 - omgz, jég varr í próvii,, fkn hellídiz próv:@ annað áh föst.(n) omg érr teenie Er í einhverju flippi sko:p
Það er náttúrulega visst ellimerki, þegar þú ert hætt að nota annað en bara skírnarnafn eða dagsdaglegt gælunafn sem displaynafn á MSN eða Myspace eða álíka hlutum :P
Af hverju þýðir það endilega meira good game en eitthvað annað? Samkvæmt Wikipedia stendur þessi skammstöfun fyrir fullt af öðru, http://en.wikipedia.org/wiki/Gg . Ekkert eitt orðasamband á þessa skammstöfun, af hverju má ekki nota hana fyrir eitthvað annað.
(Ég vil reyndar taka fram að sjálfum finnst mér þessi skammstöfun fyrir “geðveikt” mjög asnaleg, en það þýðir ekki að þessi skammstöfun þýði einungis good game)
Okey.. Asnaleg “saga” á bakvið Kaea nafnið. -_-' Katrín Emma Ammendrup = KAEA Mér er sama þótt það sé ekki sniðugt að setja fullt nafn á internetið. :)
Var að breyta því í “(sn) Freude am Fahren”. Hafði þetta einu sinni í mjög langan tíma og síðan hef ég haft það af og á. Man ekki upprunann, en það er skemmtilegt.
What?! Hafði ekki hugmynd um þetta… En skondið :'D
Eins og þegar mynd af vinkonum mínum var í 1. sæti á humor.is. Ég skildi líka ekkert af hverju u.þ.b. 200 manns voru að heimsækja síðuna mína á hverjum degi..
fokk mig langaði að kílana allann 10 bekk útaf þessu, hún og karó sátu fyrir framan mig og giggluðu 24/7.. en já hefuru séð hana kíla? það er magnað stöff
Ég heiti “Should I Trust The Postage Due To Deliver My Heart To You - 2/6” í augnablikinu. Skipti reyndar svona hálfri mínútu áður en ég las þennan þráð.
Já, ég heiti oftast quote-um í msn nafninu mínu.
Dance, my puppets! Dance! *Insert creepy-beyond-believe laughter here*
Almennt er nafnið Regza eða Regza Guttorms (Nema í undantekningartilvikum þar sem ég skipti yfir í Heiðdís en þá er líka oftast eitthvað mikið að angra mig)
Pmið er svo oftast eitthvað sem segir til um hvernig skapi ég er í eða hvað sé í gangi eða jafnvel hvað sé að fara að gerast..
Já og nei, stal titlinum af smásagnasafninu og notaði á smásögu sem ég skrifaði… ætti að gera fundið hana hérna :) Búin að heita þetta núna í tvö ár á msn :o
Haha, helv. ertu þá staðföst, ég hef ekki eirð í mér að heita það sama lengi… haha… næ kannski að vera með sömu byrjunina í hálft ár ef ég er að telja niður í eitthvað mikilvægt, en er sífellt að breyta hinu dæminu… haha,
Ég er að breyta þessu neðra sífellt… á hverjum einasta degi en heiti alltaf “Ég er stjarna í Konstantínópel” ;) Held þetta hafi komið með ellinni að breyta þessu ekki :P
LOL Þegar ég spyr um mína galla kemur smá runa… “Ofvirk, með fucking áráttukennd, ógeðslega ákveðin… og frek í stíl” þetta er bara byrjunin :P En ekkert af þessu telja vinir mínir SLÆMT… nema kannski áráttukenndina :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..