takk fyrir mig
Já NEI!
Ef að þú fylgir því þá færðu props en Biblían er ennþá vitleysa og þú vitlaus að fylgja henni.
1. Ehemm. Ég sagði hér að ofan: “Ef ég ætla til helvítis, þá verð ég að gerast glæpamaður”.
2. Hahaha! Eins og þú sért eitthvað “æðri” heldur en aðrir! Hahaha! Þú ert fatlað, fatlað barn.
3. Ég gæti vel trúað því að þessar “FÁ-stelpur” þínar hafi verið að öskra á þig vegna útlits þíns. Annað hvort væskilslegu og viðbjóðslegur eða of feitur og viðbjóðslegur.
4. Þú ert svo… Aumkunnarverður. Eflaust hálf-grátandi úr reiði fyrir framan tölvuna akkurat núna.
Haha! Þú semsé ert nörd. Gott að vita það. Svo: Nörd er ekki það sama og að vera gáfaður. Langt því frá. Nörd er að vera einmanna barn sem hengur í tölvuleikjum allann daginn.
Það er einnig mjög sjaldan sem talað er um helvíti í Luthers-trúnni.
Farðu aftur í world of warcraft, þroskahefti litli kommúnista skíturinn þinn :)Þú ert svo ógeðslega uppfullur af fordómum að það hálfa væri nóg, þú varst að enda við að gera grína af öllum sem spila WOW og sömuleiðis varstu að dæma hann kommúnista fyrir trúarskoðanir sínar, sem sínir náttúrlega hversu illa þú ert að þér þar sem kommúnisti snýst ekki um trú. rétta orðið, sem þú býrð greinilega ekki yfir, er Trúleysingi!
Og btw: fólk alls ekki afbrýðisamt út í nörda.
Mér finnst það bara algjörlega út í hött að krakkar eins og þú bjóði ættingjum sínum í veislu til að halda ekki upp á neitt. Krefjast þess einungus að þeim séu gefnar gjafir.
Ég tel mig vera trúaðann, enda trúi ég á það sem stendur í Biblíunni. Ég er ekki kaþólskur, ég er mótmælandi og trúi á hugmyndir Martin Luthers, hvað varðar kristni.
Þarna varstu að kalla margar milljónir manna “vitleysingja”. Ég ætla að svara þér í sömu mynt og kalla þig hálfvita/þunglyndann/nörd (ef til vill allt þrennt) fyrir að hlusta á “metal”. Aðeins hálfvitar, þunglynt fólk og nördar hlusta á þennan viðbjóð.
Mjög vel rökhugsað svar herra trúarofstækismaður, enjoy your
Prestarnir vilja nú almennt halda því fram að aðalmálið sé að vera góður við náunga þinn. quote]
Einmitt. Að fyrirgefa honum ef hann brýtur á þér á einhvern hátt í stað þess að brjóta á honum til baka.Mér sýnist þú hafa meiri áhuga á að rífa kjaft við einhvern sem er að reyna að sína þér villur vega þinna.
Þú og þínir litlu vinir geta ekki sagt mér hverju ég á að trúa og hverju ekki.
Að vísu er það satt að mér þykir mjög gaman að pirra fólk eins og þig, hinn ósjaldséða hugara (krakki sem tekur síðunni allt of alvarlega og finnst töff að vera á móti öllu (og nýtir sér þar með síðuna til að “stick it to the man”).En fine, lifðu lífinu eftir reglum einhvers 2000 ára gamals rits. Vertu ignorant og vertu hræsnari. Þú ert gott dæmi um hnignun mannkyns í þessu nútímasamfélagi.
Ég er nokkuð viss um að ef allir færu eftir boðorðunum 10, þá væri heimurinn glæpalaus og næstum fullkominn.
Hnignun mannkyns?
Samkvæmt því sem þú segir þá hefur mannkynið verið að hnigna frá upphafi. Maðurinn hefur alltaf borið með sér einhverja trú, og ég sé ekkert að því að vera bjartsýnn og gera sér vonir um áframhaldandi líf.
Og endilega, fagnaðu því þegar að einhver kauði sem þú varst að rífast við inni á huga fyrir fleiri fleiri árum deyr. Þú hefur greinilega lítið annað að gera.
Einnig ættir þú að vera mér sammála um að (hvort sem þú trúir á Biblíuna eða ekki) ritið ber að geyma margar góðar siðareglur sem munu alltaf eiga við, hvort sem þú ert kristinn eða ekki.
Þú hefur greinilega ekkert kynnt þér aðalatriði trúarinnar, það að fyrirgefa.