http://youtube.com/watch?v=jk6ILZAaAMI
held að þetta sýni fólki sem er ekki ákaflega tregt í hausnum að það að biðja hefur akkúrat “Zero” áhrif á líf manns.
P.S vinsamlegast horfið fyrst á myndbandið áður en þíð farið að koma með mótrök
þá á alls ekki að notast einungis við bænina og trúarbrögð þegar svona aðstæður koma upp heldur en tvinna hana saman við sálfræðimeðferð. Það er besta leiðin!
Ef þú leitar þér sálfræðihjálpar ásamt því að biðja ertu að öðlast frið og ró á sama tíma og þú ert að horfast í augu við staðreyndirnar!
Hættu að keyra í vinnuna, horfðu í augu við sannleikann að það er hollara að hjóla. Þetta eru svipuð rök. Það meikar engan sens að þú sért að eyða pening í bensín þegar þú getur hjólað frítt og komið þér í form í leiðinni. Þú mátt alveg aka í vinnuna, það kemur engum það við þó svo að það sé miklu praktískara að hjóla.
Sama á við um bæn fólk eru manneskjur með tilfinningar ekki vélmenni, því þarf þ.a.l að líða betur þegar því líður illa. Ef bæn hjálpar því og gefur því von þá er það bara gott mál því það hjálpar því að “horfast í augu við sannleikann”.
Skiptir engu hvort guð sé til eða ekki þessi 0.1*10^(-10000000)% líkur að hún hafi áhrif getur skiptir máli.
Ef manneskjan kýs að biðja þá gerir hún það og það kemur engum það við nema henni sjálfri.
Þetta er bara siðlaus frekja í ykkur vantru.is fólki að reyna að fá fólk ofan af þessu því þetta er sama kellingarvæl og þegar er verið að væla yfir hversu oft fólk keyrir í stað þessa að hjóla.
ég er ekki að boða neina and kristni, frekar and-trúarbrögðGallinn við það er sá að þú ert að *boða* eitthvað. Setur þig pretty much í sama flokk, að því leitinu til.
kanski illa orðað hjá mér, ég vill náttúrlega alls ekki vera að þvinga skoðunum mínum upp á fólk, það sem ég vill gera er að koma með mín rök og síðan getur fólk tekið afstöðu.Mér sýnist þú nefnilega vera búinn að ákveða svolítið fyrirfram ‘einu réttu’ afstöðuna sem fólk má taka.
Langar hins vegar að benda á það að þó ég fari að rökræða við einhvern og reyna að hrekja rök hans fyrir tilvist guðsUm hvað snúast rökræður?
ér sýnist þú nefnilega vera búinn að ákveða svolítið fyrirfram ‘einu réttu’ afstöðuna sem fólk má taka.
Því miður festast rökræður nær alltaf í því að fólk heldur endalaust að ræða um rökin og kemst aldrei að niðurstöðu og ef það hinsvegar tekst að komast í gegnum þennan hluta, sem skeður mjög sjaldan, þá neitar hinn aðilinn að samþykkja betri rökin.Af hverju helduru að það sé?
Ertu ósammála því að mjólkurfernan í myndbandinu hafi sama svarhlutfall og Guð?Nei mér finnst það bara svo augljóst að það sé heimskulegt að búa til 5 mín myndband um það þar sem bæn felst ekki í því að fá Guð til að gefa sér pening.
en annars vegar (bara pæling) þá las ég í “samræður við guð” að rétta leiðin til að biðja sé ekki að biðja um einhvað eða finna til löngunar til einhvers, heldur að finna til þakklætis. t.d. ef ég vil verða ólétt (bara dæmi) þá á ég ekki að finna til löngunar að verða það eða biðja um það, heldur á ég að þakka fyrir að hafa þann möguleika og finna til þakklætis v. þess að ég hef þann möguleika…
Markús 11:24
-Therefore, I tell you, all the things you pray and ask for–believe that you have received them, and you will have them.
Jóhannes 14:13-14
-Whatever you ask in My name, I will do it, so that the Father may be glorified in the Son.
If you ask Me anything in My name, I will do it.
Það er betra að deyja frjáls en lifa sem þræll