rétta hugarástandið/afslöppunin? Annars er gefið að þetta virkar ekkert á alla. Annars finnst mér þetta allt voða hype og myndi flokka þetta undir lyfleysu. Annars á ég eftir að redda mér heyrnatólum og þá fyrst get ég prófað þetta, enda opinn fyrir öllum nýjungum :)
Þetta er einfaldlega heilinn að bregðast við áreiti. Vandamálið er bara að finna réttu blönduna af tóntegundum. Þeim hefur tekist það nokkuð vel en auðvitað held ég að einstaklingurinn þurfi að vilja eða trúa e-ð á þetta svo það virki.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Hvaða dose varstu að reyna að taka? Þarft bara að liggja einhversstaðar á þægilegum dimmum stað með lokuð augun, góð headphone og passa að það sé engin truflun í kringum þig.
þú verður að nota virkilega góð headsett svo þetta virki, má ekki vera svona earplugs eins og fylgir með ipod og eitthvað, hugsa að það verði að vera svona stór sem fara alveg yfir allt eyrað og gefur frá sér gott hljóð =)
You crawled and bled all the way but you were the only one,
uu sko, þú getur valið þér á milli nokkra teguna af dópi, og hlustar svo bara á eithvað að þessu, og átt að fá svona.. tilfinningu eins og þu færð eins og þú sért að taka inn þetta dóp sem þu valdir þér.. þetta er semsagt eithvað sem á að rugla upp í heilanum á þér, samt á þetta ekki að skaða neinn.
Búinn að vera að hlusta á svona 10 skammta eða eithvað og aldrei virkað á mig, alltaf geðveikt relaxed og eithvað, búinn að prufa 3 headfones og alles. Hata það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..