Ég hef verið að velta því fyrir mér hvernig maður þekkir muninn á milli Talibana og annara araba, mér finnst þeir nefnilega vera allir alveg eins. Hefur einhver hugmynd um þetta?
….. þetta er allt hvítir menn eins og íslendingar.
GEtur þú þekkt í sundur Dana og Svía?
<br><br>- - - - - - - - - - - - - - - Here's your Pulse. And this is your finger far from your pulse jamed Straight up your azz. say… would you like a chocolate covered pretzel :D
Pex, það er jammed, hvað á ég að þurfa að segja þér þetta oft? Það er munur á hvítum mönnum og aröbum kallinn, en Danir og Svíar getur samt virkað. Munurinn er sá að Talibanar mega ekki skerða skegg sitt en nú mega Afganir það, ef þú sérð hóp af skeggjuðum gaurum í Kandahar og þeir eru ekki á mótorhjólum þá eru góðar líkur á að það séu Talibanar<br><br>-May Conan Be with All of You-
Það er tæknilega séð alveg jafn ómögulegt að skera talibana frá aröbum þegar talað er um útlit og það að skera svíja frá norðmönnum þegar talað er um útlit.<br><br>Villi
Ef þú sérð mann vera að hella hvítu dufti í umslag og sleikja svo frímerki… þá er hann Talibani…
..eða bakari í fjarnámi.<br><br>__________________________________ Kíkjið á <a href="http://kasmir.hugi.is/Engel/“>síðuna mína</a> og takið þátt í SLÚÐRINU. Uppfærð = fyrir stuttu.
Talibanar eru ekki arabar, og þannig getur þú ekki séð mun á þeim og ‘öðrum aröbum’. Þú gætir allt eins verið að spyrja “Hvernig þekkir maður muninn á Finna og öðrum Suður-Evrópubúum?”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..