géðveikur, náði að redda þessu :P þurfti samt að nota guide til þess =(
Ég er núna komin frekar langt, búinn að drepa einn feitan orm, var að enda við að berjast við 2-3 sirens og 2 minotaura sem voru helvíti (komin með spjótið) og er að fíla mig í botn!
heyy þú getur kannski hjálpað mér í þessu… er á fljúgandi hestinum og það kemur einhver gaur þarna og hann nær alltaf að drepa mig… veistu hvernig ég næ að drepa hann… hann sendir allataf e-ð ljós sleppi framhjá fyrstu 4 en svoo nær hann alltaf að drepa mig… hvað á ég að gera?:P:)
Þessir ljósboltar koma þegar þið eruð í einskonar “göng”, ekki satt? Eftir að þið komið út úr þessum göngum ræðst hann á þig og þú á hann. Þú verður bara að dodgea ljósboltana þangað til þá. Fyrstu 2 ljósboltaárásirnar eru bara með 3 boltum og svo seinasta með 5 boltum minnir mig. Þegar það eru bara 3 boltar áttu að hafa smá pláss til hliðar til að þeir nái ekki að hitta þig, en hitt hittir þig örugglega. Reyndu allavegana að vera bara sem mest til hliðar eða uppi/niðri.
á ég að segja þér hvað er verst? ég komst úr þessari klípu sem ég var í, komst mikið lengra. Var komin ofaní þarna jörðina (komin með vængina) og aðeins lengra en það, dey á risa steina minotaurnum þarna niðri, kemur loading og neinei! frís ekki helvítis tölvan og ég þarf að restarta… enginn kubbur =( en núna er ég búin að kaupa einn =)
heyy þú getur kannski hjálpað mér í þessu… er á fljúgandi hestinum og það kemur einhver gaur þarna og hann nær alltaf að drepa mig… veistu hvernig ég næ að drepa hann… hann sendir allataf e-ð ljós sleppi framhjá fyrstu 4 en svoo nær hann alltaf að drepa mig… hvað á ég að gera?:P:)
jáá ég geri Það en alltaf í 3 eða 4 skotinu þá kemur skotið þannig að ég geti ekki víkt mér undan… sem sagt allt verður ljóst og hann hrapar og deyr… sama þótt ég fái hinar kúlurnar í mig eða ekkki..:(
hæ ég er fastur í god of war 2 ég er inn í einhverju rými þar sem ég þarf að opna hlið. Það eru tveir takkar í gólfinu til að opna hliðið. ég set lík sem ég fann. svo þarf ég að standa á hinum takkan og hlaupa að hliðinu þegar það opnast en það er alveg vonlaust að ná því í tæka tíð, áður en það lokast aftur. ég er búinn að vera fastur þarna í langan tíman. getur einhver hjálpað mé
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..